Tin tức song ngữ

Sân bay Nội Bài - Hà Nội có tên trong danh sách 100 sân bay tốt nhất thế giới

08
04/2016

Người đăng: Hoa Đỗ
Danh mục: Tin tức song ngữ

 

Hanoi’s Noi Bai International Airport has been named the world’s most improved airport by Skytrax, a UK-based firm which runs an airline and airport ranking site.

Sân bay quốc tế Nội Bài của Hà Nội đã được Skytrax một công ty trụ sở tại Anh đang điều hành một trang web xếp hạng hãng hàng không và sân bay ghi tên trong danh sách những sân bay được cải tiến nhất thế giới.

 

Skytrax on Wednesday revealed the 2016 World Airport Awards, based on the number of votes sent in by travelers in what the company called the largest, annual global airport satisfaction survey.

Vào hôm thứ Tư Skytrax  đã phát hành giải thưởng dành cho các sân bay năm 2016, dựa trên số phiếu bầu của du khách mà công ty cho là cuộc khảo sát sự hài lòng đối với những sân bay quốc tế lớn nhất hàng năm.

 

Noi Bai is named the world's most improved airport, followed by the new Hamad International Airport in Doha and Mumbai Chhatrapati Shivaji International Airport.

Nội Bài đã được ghi tên trong danh sách sân bay được cải tiến nhất thế giới, tiếp theo là Sân bay Quốc tế Hamad mới ở Doha và Sân bay Quốc tế Mumbai Chhatrapati Shivaji.

 

The Hanoi airport jumped 136 spots from 218th place in 2015 to 82th in the world’s Top 100 Airports.

Sân bay Hà Nội đã tăng 136 bậc so với vị trí thứ 218 trong năm 2015 để đứng thứ 82 trong bàng xếp hạng Top 100 sân bay trên thế giới.

Hình ảnh minh họa

Singapore's Changi Airport has been voted by customers as the World’s Best Airport by air travelers for the fourth consecutive year at the Skytrax 2016 World Airport Awards.

Sân bay Changi của Singapore đã được bình chọn là Sân bay tốt nhất thế giới do du khách du lịch bằng đường hàng không bình chọn năm thứ tư liên tiếp ở giải thưởng Sân bay Thế giới Skytrax 2016.

 

The new recognition is a breakthrough for Noi Bai. In 2014, The Guide to Sleeping in Airports listed Noi Bai and Tan Son Nhat, two biggest international airports in Vietnam, among the worst in Asia.

Việc được công nhận là một bước đột phá cho Nội Bài. Trong năm 2014, The Guide to Sleeping in Airports đã liệt kê Nội Bài và Tân Sơn Nhất, hai sân bay quốc tế lớn nhất tại Việt Nam, nằm trong những sân bay tồi tệ nhất ở châu Á.

 

Due to its low ranking, the management of Noi Bai airport issued a public apology and pledged to improve service quality at the country’s second biggest airport.

Do thứ hạng bị đánh giá thấp quản lý của sân bay Nội Bài đã đưa ra một lời xin lỗi công khai và cam kết sẽ cải thiện chất lượng dịch vụ tại sân bay lớn thứ hai của quốc gia.

 

On December 31, 2014, Noi Bai opened its new US$900 million airport terminal that nearly doubled its original capacity. Two thirds of the fund came from Japanese low-interest loans and the rest came from domestic sources.

Vào ngày 31 Tháng 12 năm 2014, Sân bay Nội Bài đã chi 900 triệu USD cho cảng hàng không mới giúp gần như tăng gấp đôi công suất ban đầu của nó. Hai phần ba nguồn quỹ đến từ các khoản vay lãi suất thấp của Nhật Bản và phần còn lại đến từ các nguồn trong nước.

 

The airport had been overburdened for years with only one terminal and a capacity of 12 million annual passengers.

Sân bay đã bị quá tải trong nhiều năm chỉ với một nhà ga có công suất 12 triệu hành khách hàng năm.

 

Noi Bai's Terminal 2 is designed to handle 10 million passengers per year and can be expanded to serve 15 million in the future.

Cảng Nội Bài 2 được thiết kế để phục vụ 10 triệu hành khách mỗi năm và có thể được mở rộng để phục vụ 15 triệu hành khách trong tương lai.

 

Last year, Noi Bai and Da Nang International Airport (Da Nang) were named among Top 30 Best Airports in Asia in a survey by the airport-review website www.sleepinginairports.net.

Năm ngoái,  trong một cuộc khảo sát của trang web www.sleepinginairports.net. sân bay quốc tế Nội Bài và Đà Nẵng đã được liệt kê trong Top 30 sân bay tốt nhất ở châu Á

 


Công ty dịch thuật ABC - Mang đến cho bạn giải pháp dịch thuật chuyên nghiệp

Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan