Địa phương hóa

ĐỊA PHƯƠNG HÓA WEBSITE

13
09/2015

Người đăng: Hoa Đỗ
Danh mục: Địa phương hóa

Trong thời đại của công nghệ thông tin và kỹ thuật số như ngày nay, có thể nói, một trong những kênh quảng cáo, tiếp thị, giao tiếp và tương tác với khách hàng đơn giản, hiệu quả nhất mà các công ty áp dụng chính là internet, thông qua website chính thức của công ty. Hơn thế, với tham vọng đưa thương hiệu của mình vươn xa đến tầm quốc tế, việc các trang web được dịch ra nhiều loại ngôn ngữ khách nhau, đặc biệt là tiếng anh, là một điều đã trở nên khá phổ biến, giúp các công ty đến gần hơn với người tiêu dùng trên thế giới. Không chỉ vậy, một website với ngôn ngữ quốc tế cũng có thể đem lại cho bạn cơ hội hợp tác với các công ty lớn trên thế giới.

dia-phuong-hoa-website

Địa phương hóa website

Dịch vụ địa phương hóa website tại Dịch Thuật ABC

 

Hiểu được tầm quan trọng của dịch thuật website, dịch vụ dịch thuật ABC đã nỗ lực hết mình để đem đến cho bạn dịch vụ địa phương hóa website giúp bạn bước gần hơn đến tham vọng quốc tế hóa của mình. Với kinh nghiệm sử dụng những tiêu chuẩn thực hành tốt nhất cho việc thiết kế, phát triển và triển khai các trang web đa ngôn ngữ, Dịch Thuật ABC tự hào là một trong những công ty địa phương hóa website hàng đầu về sự uy tín, tận tâm, luôn đặt khách hàng làm trung tâm. Tại đây, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ địa phương hóa website trọn gói đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của quý khách.

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ phiên dịch tiếng Trung

 

1.   Quy trình địa phương hóa website chuyên nghiệp nhất

quy-trinh-dia-phuong-hoa-website

2.   Đội ngũ nhân viên chất lượng cao và tận tâm

✔ Chuyên viên dịch thuật có kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn, am hiểu văn hóa bản địa nên có thể chọn từ hợp với ngữ cảnh, văn phong.

✔ Hệ thống người kiểm thử là người bản địa, kiểm duyệt nội dung website, đảm bảo ngôn ngữ dịch và sản phẩm website được địa phương hóa sẽ dễ được đón nhận tại quốc gia đích theo yêu cầu.

✔ Đội ngũ chuyên viên phân tích dự án và tư vấn chuyên sâu luôn đồng hành cùng khách hàng để tìm ra giải pháp tốt nhất, đảm bảo dự án của khách hàng luôn đi đúng hướng và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.

✔ Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn.

✔ Đội ngũ quản lý dự án chất lượng cao, với phương pháp quản lỹ chặt chẽ, nhất quán trong tất cả các khâu để đảm bảo sự thành công hoàn hảo của dự án.

✔ Các chuyên gia website, lập trình giàu kinh nghiệm qua các dự án, đảm bảo việc địa phương hóa không làm ảnh hưởng đến Mã nguồn. Quy trình kiểm tra, chạy thử chặt chẽ, đảm bảo phần mềm hoạt động tốt trên ngôn ngữ mục tiêu.

 

Hãy để công ty dịch thuật ABC biến ước mơ toàn cầu hóa của bạn thành hiện thực
 


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan