Địa phương hóa

ĐỊA PHƯƠNG HÓA PHẦN MỀM

13
09/2015

Người đăng: Hoa Đỗ
Danh mục: Địa phương hóa

Sự phát triển của thời đại công nghệ đã làm sản sinh ra rất nhiều phần mềm hữu ích, hỗ trợ con người trong công việc cũng như giải trí, khiến cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn. Tuy nhiên, đa số các phần mềm này lại chỉ được phát triển với một ngôn ngữ gốc. Điều này đem lại khó khăn cho những người sử dụng vốn không thành thạo ngôn ngữ đó, đồng thời, hạn chế mức độ phổ biến toàn cầu của phần mềm.

Nếu bạn muốn phần mềm do mình sáng tạo ra được ưa chuộng trên thế giới, được tất cả mọi người biết đến và sử dụng, thì đó là lúc bạn nên nghĩ đến việc toàn cầu hóa phần mềm của mình, hay chính là dịch ngôn ngữ trong phần mềm của mình sang nhiều thứ ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Có như vậy, ước mơ thâm nhập thị trường thế giới của bạn mới có thể trở thành hiện thực. Đồng nghĩa với đó, bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu hơn, thu được nhiều lợi nhuận hơn và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường quốc tế hơn.

địa phương hóa phần mềm.jpg

Địa phương hóa phần mềm

Dịch vụ địa phương hóa phần mềm tại Dịch Thuật ABC

Hiểu được nhu cầu cao của khách hàng trong nước cũng như quốc tế, dich thuat ABCđã nỗ lực hết mình để đem lại cho quý khách dịch vụ địa phương hóa phần mềm, giúp phần mềm của bạn có thể sử dụng với nhiều ngôn ngữ mà bạn mong muốn. Là một trong những công ty dịch thuật uy tín, tận tâm, luôn coi khách hàng là trung tâm, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn dịch vụ địa phương hóa phần mềm chuyên nghiệp nhất:

1.    Quy trình địa phương hóa đảm bảo chất lượng

Dịch vụ địa phương hóa phần mềm tại Dịch Thuật ABC được tiến hành theo tiêu chuẩn quốc tế, với sự hỗ trợ của các công cụ phân tích địa phương hóa hàng đầu trên thị trường, hệ thống đa phương tiện chuyên nghiệp cho việc địa phương hóa đồ họa, video, clip:

Công ty dịch thuật ABC cam kết: “Hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 10%”

2.    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

✔ Các chuyên gia phần mềm, lập trình giàu kinh nghiệm qua các dự án, đảm bảo việc địa phương hóa không làm ảnh hưởng đến Mã nguồn. Quy trình kiểm tra, chạy thử chặt chẽ, đảm bảo phần mềm hoạt động tốt trên ngôn ngữ mục tiêu.

✔ Chuyên viên dịch thuật, hiệu đính phần mềm có chuyên môn, kĩ năng, kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật.

✔ Đội ngũ chuyên viên phân tích dự án và tư vấn chuyên sâu luôn đồng hành cùng khách hàng để tìm ra giải pháp tốt nhất, đảm bảo dự án của khách hàng luôn đi đúng hướng và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.

✔ Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn.

✔ Đội ngũ quản lý dự án chất lượng cao, với phương pháp quản lỹ chặt chẽ, nhất quán trong tất cả các khâu để đảm bảo sự thành công hoàn hảo của dự án.

 

Xem thêm: Dịch vụ phiên dịch tiếng Trung


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan