Dịch vụ

Phiên dịch tiếng Nhật

09
03/2016

Người đăng: Hoa Đỗ
Danh mục: Dịch vụ

Trong những năm gần đây, tiếng Nhật được mọi người biết đến và sử dụng nhiều hơn. Do sự đầu tư ồ ạt của các tập đoàn lớn của Nhật vào Việt Nam nhất là ở các lĩnh vự điện tử, công nghệ, cơ khí... khiến cho nhu cầu sử dụng phiên dịch tiếng Nhật tăng cao.

Nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp, Dịch thuật ABC mang đến cho khách hàng dịch vụ phiên dịch tiếng Nhật chất lượng nhất. Chúng tôi không ngững nỗ lực nâng cao trình độ và kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất. Với đội ngũ phiên dịch viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới và đều là những ử nhân tốt nghiệp bằng giỏi, xuất sắc tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Dịch thuật ABC mang đến cho quý khách những gói dịch vụ phiên dịch tiếng Nhật chuyên nghiệp:

  • Phiên dịch hội thảo
  • Phiên dịch Cabin
  • Phiên dịch nối tiếp
  • Phiên dịch tháp tùng

phien-dich-tieng-nhat

Taị sao bạn nên chọn Dịch vụ phiên dịch của chúng tôi?

1. Đội ngũ phiên dịch viên chuyên nghiệp và được chuyên môn hóa

Hiểu được tầm quan trọng  của người phiên dịch đối với chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung ứng, đội ngũ phiên dịch viên của Dịch thuật ABC luôn là những người có nhiều linh nghiệm trong ngành, được đào tạo bài bản. Toàn bộ đội ngũ phiên dịch viên của Dịch thuật ABC đều là những cử nhân tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc tại các trường Đại học hàng đầu trong và ngoài nước. Hơn thế nữa, với đội ngũ phiên dịch viên hùng hậu, chúng tôi đảm bảo chỉ có những phiên dịch viên có kỹ năng, kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu về một lĩnh vực nhất định mới được đảm nhiệm việc phiên dịch trong lĩnh vực đó.

2. Phiên dịch đa ngôn ngữ và đảm bảo chất lượng

Chúng tôi cung cấp dịch vụ phiên dịch với trên 50 ngôn ngữ thuộc hơn 58 chuyên ngành khác nhau.

3. Tiện lợi

Dịch thuật ABC hướng tới mọi đối tượng khách hàng, do đó những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi rất đa dạng và được tùy biến linh động, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình của chúng tôi sẽ giúp quý khách lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất.

4. Đảm bảo chính xác thời gian và chi phí hợp lý nhất

Với tiêu chí mang đến lợi ích lớn nhất cho khách hàng, Dịch thuật ABC luôn cung cấp các dịch vụ phiên dịch tốt nhất với chi phí thấp nhất.

Xem thêm: Phiên dịch tháp tùng

Dịch Thuật ABC - đem mọi ngôn ngữ xích gần nhau hơn


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan