Dịch vụ

PHIÊN DỊCH THÁP TÙNG

13
09/2015

Người đăng: Hoa Đỗ
Danh mục: Dịch vụ

➪ Bạn sắp gặp gỡ giao lưu với đối tác nước ngoài của mình?

➪ Bạn đại diện cho công ty tham gia một sự kiện văn hóa?

➪ Bạn cần tham gia một cuộc họp hội nghị?

➪ Bạn có chuyến đi công tác nước ngoài dài ngày?

➪ Bạn muốn đi du lịch khắp nơi trên thế giới?

➪ Bạn sẽ tham gia một cuộc phỏng vấn quốc tế?

➪ Hay chỉ đơn thuần bạn cần giao tiếp với một người nước ngoài?

➪ ….

Dù là trong bất kì trường hợp nào đi nữa, và bạn băn khoăn một điều: “Bạn muốn, bạn cần, bạn sẽ hay bạn phải, nhưng bạn lại không biết nói ngôn ngữ của nước đó!!!” Vậy bạn phải làm gì???

Đó chính là lúc bạn cần một phiên dịch viên đi theo bên cạnh mình, trợ giúp truyền tải thông điệp của bạn sang ngôn ngữ kia, cũng như tiếp nhận phản hồi từ môi trường xung quanh. Loại phiên dịch này được gọi là phiên dịch tháp tùng, hay phiên dịch đồng hành.

phien-dich-thap-tung.jpg

Phiên dịch tháp tùng

Hình thức phiên dịch tháp tùng này phù hợp với các kế hoạch công tác hay chuyến đi ngắn ngày hoặc dài ngày. Các phiên dịch viên tháp tùng sẽ hỗ trợ bạn về văn hóa sinh hoạt nơi đến, trợ giúp bạn trong giao tiếp, trao đổi công việc với đối tác cũng như với mọi người xung quanh.

Đối với phiên dịch tháp tùng, phiên dịch viên không chỉ cần kiến thức chuyên môn ngôn ngữ và kĩ năng phiên dịch thành thạo, mà quan trọng hơn hết là kiến thức tổng hợp về văn hóa, xã hội, kinh tế, chính trị,... của địa điểm mà khách hàng sẽ tới.

Xem thêm: Dịch thuật tiếng anh

Phiên dịch tháp tùng tại Dịch Thuật ABC

Thấu hiểu được tầm quan trọng của phiên dịch nói chung và phiên dịch tháp tùng nói riêng, cũng như những đặc thù, kĩ năng cần có của từng loại phiên dịch, công ty dịch thuật ABC tự hào đưa đến bạn dịch vụ phiên dịch tháp tùng chuyên nghiệp nhất, với đội ngũ chuyên viên phiên dịch được chuyên môn hóa, đảm bảo chỉ những phiên dịch viên xuất sắc, có kinh nghiệm kĩ năng về mảng phiên dịch tháp tùng mới có cơ hội được đồng hành cùng quý khách.

Là một trong những công ty dịch thuật uy tín, tận tâm hàng đầu cả nước, với phương châm luôn đặt khách hàng làm trung tâm, Dịch Thuật ABC cam kết đưa đến quý khách dịch vụ chất lượng hàng đầu với:

1.    Đội ngũ phiên dịch chuyên nghiệp và đươc chuyên môn hóa

   Tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc tại các trường đại học chuyên ngành ngôn ngữ hàng đầu trong và ngoài nước

 Năng lực chuyên môn cao, được đào tạo bài bản

✓ Dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực phiên dịch tháp tùng

 Luôn đặt đặt uy tín, tinh thần trách nhiệm cũng như đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu​

​2.   Phiên dịch đa ngôn ngữ và đảm bảo chất lượng

Với đội ngũ phiên dịch chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ phiên dịch cho khách hàng với hơn 50 ngôn ngữ dịch thuộc 58 chuyên ngành khách nhau, đảm bảo chất lượng dịch tốt nhất với độ chính xác cao nhất.

3.   Tiện lợi

Dịch vụ cung cấp phiên dịch tháp tùng chuyên nghiệp tại Dịch Thuật ABC giúp quý khách có thể giao lưu, trao đổi, hợp tác với các đối tác và đại diện nước ngoài mà không cần thuê một phiên dịch viên dài hạn. Đội ngũ phiên dịch hùng hậu của công ty có thể đảm bảo hỗ trợ khách hàng cần thiết 24/24 giờ với chất lượng cao và thái độ phục vụ nhiệt tình.

4.   Đảm bảo chính xác thời gian và chi phí hợp nhất

Với tiêu chí luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ phiên dịch chuyên nghiệp và chính xác, đúng với yêu cầu của khách hàng ngay sau khi quý khách cung cấp thông tin. Không những thế, dịch vụ của chúng tôi luôn dẫn đầu về giá  trên thị trường với mong muốn tạo lợi ích tối đa cho khách hàng và chi phí thấp nhất.

Dịch thuật ABC - đem mọi ngôn ngữ xích gần nhau hơn


 


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan