Tin tức dịch thuật

Dịch vụ dịch thuật tiếng Ý

04
04/2016

Người đăng: Hoa Đỗ

Tiếng Ý là ngôn ngữ thuộc nhóm Rôman và là giọng của vùng Toscana đặc biệt là giọng của những người sống tại thành phố Firenze. Đây là tiếng gần tiếng Latin nhất và giống với các ngôn ngữ khác trong nhóm, tiếng Ý dùng rất nhiều trọng âm trong lối phát âm.

Không chỉ là ngôn ngữ ở Ý, tiếng Ý còn là được nói nhiều ở một số nước như:  Albania, Argentina, Brazil, Canada, Hoa Kỳ, Luxembourg, Malta, Úc và Venezuela. Ngoài ra một vài thuộc địa cũ của Ý như Somalia, Libya và Eritrea vẫn còn một số người nói tiếng Ý.

Hình ảnh minh họa

Với nhu cầu sử dụng tiếng Ý ngày càng nhiều nên dịch vụ dịch thuật của Dịch Thuật ABC xin cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ dịch thuật tiếng Ý chuyên nghiệp, uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng với những lý do sau:

1.Đội ngũ dịch thuật tiếng Ý chuyên nghiệp

Đội ngũ dịch thuật của công ty chúng tôi là những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp giúp mang lại những bản dịch hoàn hảo nhất trong thời gian nhanh nhất.

2. Quy trình dịch thuật Tiếng Ý đạt tiêu chuẩn quốc tế

Dịch Thuật ABC luôn tuân thủ đúng quy trình dịch thuật từ các khâu trong quy trình dịch thuật để đảm bảo tính chính xác cho mỗi bản dịch đó là: Phân tích tài liệu - Lập bảng thuật ngữ - Dịch văn bản - Hiệu đính văn bản - Định dạng văn bản - Kiểm duyệt lần cuối trước khi bàn giao cho khách hàng.

3. Cam kết hoàn thành bản dịch đúng thời hạn

Với đội ngũ nhân viên lớn mạnh cùng với số lượng cộng tác viên đông đảo ở khắp mọi nơi trên thế giới. Công ty Dịch Thuật ABC chúng tôi luôn tự hào là công ty dịch thuật hàng đầu về chất lượng dịch thuật. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề thời gian mà chúng tôi cam kết.

Ngoài dịch vụ dịch thuật Tiếng Ý công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ phiên dịch tất cả các thứ tiếng trên thế giới. Nếu bạn có thắc mắc hay có nhu cầu về dịch thuật vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: sales@dichthuatabc.com hoặc liên hệ qua hotline: 0944.555.000 để được tư vấn tận tình.


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan