Tin tức dịch thuật

Dịch vụ dịch thuật chuyên ngành điện tử viễn thông

26
07/2016

Người đăng: Hoa Đỗ

Ngành điện tử viễn thông là ngành đang có chuyển biến mạnh mẽ tại Việt Nam và nó có vai trò hết sức quan trọng trong sự phát triển kinh tế xã hội. Đặc biệt trong thời đại kinh tế xã hội phát triển như hiện nay thì nhu cầu dịch tài liệu chuyên ngàng điện tử viễn thông đang là nhu cầu cấp thiết để đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của đất nước. Tuy nhiên đây là chuyên ngành rộng với nhiều thuật ngữ trừu tượng, đòi hỏi biên dịch viên cần phải có sự am hiểu sâu sắc về chuyên ngành này thì mới có thể dịch tốt và đảm bảo chất lượng cho bài dịch.Mỗi sai sót nhỏ trong bản dịch tài liệu chuyên ngành điện tử viễn thông có thể ảnh hưởng rất lớn cho các doanh nghiệp vì vậy nhận thấy được tầm quan trọng và cần thiết của ngành dịch thuật tài liệu điên tử viễn thông thì công ty Dịch Thuật ABC chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp và uy tín.

Công ty chúng tôi dịch tài liệu chuyên ngành điện tử viễn thông ở những ngôn ngữ sau:

− Dịch tài liệu điện tử viễn thông tiếng Anh

− Dịch tài liệu điện tử viễn thông tiếng  Nhật

− Dịch tài liệu điện tử viễn thông tiếng Hàn

− Dịch tài liệu điện tử viễn thông tiếng Trung

− Dịch tài liệu điện tử viễn thông tiếng Pháp

− Dịch tài liệu điện tử viễn thông tiếng Đức

− Dịch tài liệu điện tử viễn thông tiếng Nga

Dịch tài liệu điện tử viễn thông

Bạn nên chọn dịch vụ dịch thuật của Dịch Thuật ABC chúng tôi vì:

1. Đội ngữ nhân sự chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân sự làm việc tại dịch thuật ABC là những người có bằng cấp và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và được đào tạo chuyên nghiệp tại các trường đại học CNTT hàng đầu Việt Nam và Quốc tế. Đặc biệt các chuyên viên dịch thuật chuyên ngành của chúng tôi luôn được đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao vốn am hiểu để cho ra những bản dịch chính xác và sát với thực tế nhất.

2. Thời gian chính xác, chi phí hợp lý

Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về thời gian trả bản dịch và đảm bảo khách hàng sẽ nhận được bản dịch đúng hẹn. Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu quả công việc. Ngoài ra chất lượng bản dịch luôn được đảm bảo. Đặc biệt là chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng mức giá vô cùng ưu đãi vì vậy khách hàng rất hài lòng với dịch vụ dịch thuật của chúng tôi.

3. Thông tin tài liệu được lưu trữ bà bảo mật tuyệt đối

Với dịch vụ của chúng tôi bạn có thể yên tâm về sự bảo mật về thông tin tài liệu của mình. Chúng tôi lưu trữ tài liệu của quý khách hàng bằng hệ thống thông minh, bằng cách lưu trữ này khi quý khách có nhu cầu chúng tôi có thể cung cấp thông tin chính xác về thời gian, số lượng, thời gian hoàn thành dự án,... Đây chính là căn cứ giúp dịch thuật ABC chúng tôi thực hiện nghĩa vụ bảo hành trọn đời cho khách hàng.

Công ty chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng đó là kim chỉ nam cho hoạt động của công ty chúng tôi. Nếu bạn có tài liệu tiếng nước ngoài hay có tài liệu muốn dịch tiếng Việt sang tiếng Anh thì hãy để chúng tôi giúp bạn. Mọi thắc mắc hay câu hỏi liên quan đến dịch vụ dịch thuật của chúng tôi vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email hoặc hotline bên dưới.


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan