Dịch vụ

Dịch vụ dịch thuật tiếng Anh

17
10/2015

Người đăng: Hoa Đỗ
Danh mục: Dịch vụ

Hội nhập toàn cầu đã và đang tạo ra nhiều cơ hội hợp tác quốc tế cho các quốc gia. Tuy nhiên, bên cạnh đó, sự đa dạng và khác biệt về ngôn ngữ lại trở thành rào cản lớn nhất cản trở sự hợp tác sâu rộng. Yêu cầu về một ngữ chung, do đó, trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Bởi vậy, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ quốc tế, được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Tại Việt Nam, đây được coi là ngôn ngữ thứ hai sau tiếng mẹ đẻ của chúng ta. Mức độ phổ biến của tiếng Anh đồng nghĩa với việc nhu cầu dịch thuật tiếng Anh từ các ngôn ngữ khác ngày càng tăng cao.

dịch thuật tiếng anh.jpg

Nhu cầu dịch thuật tiếng Anh ngày càng cao

Dịch vụ dịch thuật tiếng Anh tại Dịch Thuật ABC

Dù tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến thứ 2 tại Việt Nam, và dù cho có khá nhiều người Việt giỏi tiếng Anh thì điều đó cũng không hề đồng nghĩa với việc dịch thuật Tiếng Anh là điều dễ dàng và bất kì ai giỏi tiếng Anh cũng có thể đảm nhận công việc dịch thuật tiếng Anh. Đơn giản bởi lẽ, việc dịch thuật tiếng Anh nói riêng hay dịch thuật bất kì một ngôn ngữ nào khác nói chung, đều là sự truyền tải thông điệp từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác, nên việc thông thạo hai ngôn ngữ nguồn và đích là bắt buộc và việc giỏi tiếng Anh chỉ là điều kiện cần chứ không thể đủ nếu muốn trở thành một dịch thuật viên tiếng Anh giỏi.

Hiểu được điều đó, Dịch Thuật ABC luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đem lại cho quý khách dịch vụ dịch thuật tiếng Anh chuyên nghiệp nhất, chất lượng nhất, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của quý khách.

Tại sao nên chọn Dịch Thuật ABC?

1. Đội ngũ dịch thuật tiếng Anh chuyên nghiệp và tận tình

Công ty dịch thuật ABC tự hào sở hữu đội ngũ dịch thuật tiếng Anh được chuyên môn hóa theo từng lĩnh vực chuyên ngành và chất lượng nhất:

✓ Tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc tại các trường đại học chuyên ngành ngôn ngữ hàng đầu trong và ngoài nước

✓ Cộng tác viên và chuyên viên dịch thuật đến từ nhiều quốc gia trên thế giới

✓ Năng lực chuyên môn cao, được đào tạo bài bản

✓ Quy trình tuyển chọn sát sao với bài sát hạch kiểm tra chất lượng khắt khe, nghiêm túc

✓ Dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật  tiếng Anh

✓ Luôn đặt đặt uy tín, tinh thần trách nhiệm cũng như đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu

2. Quy trình dịch thuật tiếng Anh đảm bảo chất lượng

Với đội ngũ dịch thuật tiếng Anh chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Anh cho khách hàng với hơn 58 chuyên ngành khác nhau bằng một quy trình dịch chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng tốt nhất và độ chính xác cao nhất.

Việc dịch thuật tiếng Anh được tiến hành trên các công nghệ hỗ trợ dịch thuật tiên tiến trên thế giới như Trados, Babylon, Wordfast,... giúp sản phẩm dịch được giữ nguyên hình thức như bản gốc, đảm bảo quý khách sẽ thực sự hài lòng khi sản phẩm được đưa đến tay mình.

Quy trình dịch thuật diễn ra nghiêm ngặt và chặt chẽ với 7 bước:

quy trình.png

Dịch Thuật ABC cam kết “hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 10%”

3. Đảm bảo chính xác thời gian và chi phí hợp nhất

Với tiêu chí luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ dịch thuật  tiếng Anh chuyên nghiệp và chính xác, đúng với yêu cầu của khách hàng ngay sau khi quý khách cung cấp thông tin. Không những thế, dịch vụ dịch thuật tiếng Anh của chúng tôi luôn dẫn đầu về giá dịch vụ trên thị trường với mong muốn tạo lợi ích tối đa cho khách hàng và chi phí thấp nhất.


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan