Dịch thuật

Quy trình dịch thuật đảm bảo chất lượng

13
09/2015

Người đăng: Hoa Đỗ
Danh mục: Dịch thuật
 

Quy trình dịch thuật tại dịch thuật ABC diễn ra nghiêm ngặt và chặt chẽ với 7 bước:

quy trình.png

Quy trình dịch thuật chất lượng

Bước 1: Phân tích tài liệu

Với cơ cấu tổ chức công ty mang tính chuyên môn hóa cao, dịch vụ dịch thuật ABC luôn tiến hành phân loại tài liệu về từng lĩnh vực chuyên môn cụ thể ngay khi tiếp nhận tài liệu từ khách hàng. Mục đích của việc này là để đảm bảo tài liệu dịch được chuyên môn hóa và chất lượng được đảm bảo tốt nhất.

Bước 2: Lựa chọn nhân sự phù hợp

Sau khi phân loại được chuyên môn của tài liệu cần dịch, công ty sẽ tiến hành lựa chọn nhân sự chuyên về lĩnh vực đó để đảm nhiệm nhiệm vụ dịch tài liệu. Tùy thuộc vào độ dài của tài liệu và yêu cầu về thời gian hoàn thành của khách hàng mà chúng tôi sẽ xem xét và lựa chọn một hay một nhóm biên dịch viên phù hợp để đảm bảo tiến độ dịch thuật đúng hẹn.

Bước 3: Tiến hành dịch

Tất cả các chuyên viên dịch thuật đều được kết nối thông suốt: kết nối mạng, điện thoại, online, skype… trong quá trình dịch để tạo ra tính đồng bộ, nhất quán trong nội dung dịch. Phần mềm dịch thuật chuyên nghiệp được sử dụng để đảm bảo hình thức kết cấu giống hệt tài liệu gốc. Do đó, quá trình dịch luôn đảm bảo chất lượng dịch tối ưu và tiến độ dịch cũng hoàn thành với thời gian ngắn nhất.

Xem thêm: Phien dich tieng Han

Bước 4: Hiệu đính

Đây là khâu cực kì quan trọng, không thể thiếu trong quá trình dịch thuật tại Dịch Thuật ABC. Khâu này nhằm thống nhất thuật ngữ, chất lượng dịch một cách hoàn hảo nhất, đảm bảo không có sai sót hay thiếu nhất quán nào về mặt hình thức cũng như nội dung của bản dịch.

Bước 5: Duyệt tài liệu

Việc kiểm tra bản dịch hai lần nhằm tránh mọi sơ suất có thể xảy ra. Trong bước này, nhân viên tổ chuyên môn sẽ kiểm tra lại lần cuối cùng trước khi bàn giao cho khách hàng.

Bước 6: Bàn giao tài liệu

Sau khi các khâu kiểm tra chất lượng được tiến hành chặt chẽ, sản phẩm hoàn hảo cuối cùng sẽ được giao cho khách hàng theo phương thức đã thỏa thuận trước, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn quy định.

Bước 7: Bảo mật và tiếp nhận phản hồi

 

Tài liệu sau khi giao cho khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối với bên ngoài. Trưởng dự án chính là người lưu giữ tài liệu trong máy chủ, có mật khẩu và sẽ bị xóa toàn bộ trong vòng 10 ngày. Hơn nữa, nếu sau khi nhận được tài liệu, khách hàng cảm thấy không hài lòng về nội dung bản dịch thì công ty sẵn sàng tiếp nhận ý kiến và tiến hành chỉnh sửa lại theo yêu cầu nhanh chóng.

 

Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan