Dịch thuật

Dịch Thuật Website

13
09/2015

Người đăng: Hoa Đỗ
Danh mục: Dịch thuật

Trong thời đại của công nghệ thông tin và kỹ thuật số như ngày nay, có thể nói, một trong những kênh quảng cáo, tiếp thị, giao tiếp và tương tác với khách hàng đơn giản, hiệu quả nhất mà các công ty áp dụng chính là internet, thông qua website chính thức của công ty. Hơn thế, với tham vọng đưa thương hiệu của mình vươn xa đến tầm quốc tế, việc dịch thuật website ra nhiều loại ngôn ngữ khách nhau, đặc biệt là tiếng anh, là một điều đã trở nên khá phổ biến, giúp các công ty đến gần hơn với người tiêu dùng trên thế giới. Không chỉ vậy, một website với ngôn ngữ quốc tế cũng có thể đem lại cho bạn cơ hội hợp tác với các công ty lớn trên thế giới.

dich-thuat-website

Dịch thuật website

Dịch thuật website tại Dịch Thuật ABC

Hiểu được tầm quan trọng của dịch thuật website, dịch thuật ABC đã nỗ lực hết mình để đem đến cho bạn dịch vụ dịch thuật website, giúp bạn bước gần hơn đến tham vọng quốc tế hóa của mình. Với kinh nghiệm sử dụng những tiêu chuẩn thực hành tốt nhất cho việc thiết kế, phát triển và triển khai các trang web đa ngôn ngữ, Dịch Thuật ABC tự hào là một trong những công ty dịch thuật website hàng đầu về sự uy tín, tận tâm, luôn đặt khách hàng làm trung tâm. Tại đây, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ dịch thuật website trọn gói với quy trình chuyên nghiệp gồm 8 bước sau:

quy-trinh-dich-thuat-website

Bước 1: Phân tích website : Sau khi nhận website cần dịch, nhân viên quản lý dự án sẽ tiến hành nghiên cứu tính chuyên ngành của website, thời hạn cần hoàn thành, bảng thuật ngữ, yêu cầu của khách hàng để lựa chọn nhóm dịch và phân bổ thời gian cho phù hợp.

Bước 2: Lên kế hoạch thực hiện dịch website: Nhân viên dự án sẽ tiến hành lập kế hoạch thực hiệ như bàn giao cho một nhóm dịch thuật website dựa theo thời gian cần hoàn thành, lên kế hoạch hiệu đính đáp ứng tính chuyên ngành, yêu cầu chất lượng và tiến độ của dự án cần dịch.

Bước 3: Dịch website: Các biên dịch viên thống nhất thuật ngữ chuyên ngành trong tài liệu sau đó tiến hành dịch. Trong quá trình dịch, tất cả các chuyên viên dịch thuật đều được kết nối thông suốt: kết nối mạng, điện thoại, online, skype… để tạo ra tính đồng bộ, nhất quán trong nội dung dịch.

Xem thêm: Phiên dịch tiếng Anh

 

Bước 4: Hiệu đính website: Đây là khâu cực kì quan trọng nhằm đảm bảo sản phẩm dịch đạt chất lượng tốt và không có sai sót. Các biên dịch viên sau khi dịch xong chuyển cho nhân viên hiệu đính thống nhất, chỉnh sửa rồi chuẩn hóa website.

Bước 5: Đọc sửa và trình bày bản dịch: Sau khi hoàn thành bản dịch và hiệu đính, trưởng nhóm dịch tiến hành đọc sửa và format lại tài liệu lần cuối để chuyển bản dịch hoàn chỉnh cho nhân viên dự án.

Bước 6: Kiểm tra website: Nhân viên dự án nhận lại bản dịch từ trưởng nhóm dịch và kiểm tra website lần cuối nếu phát hiện có sai sót sẽ chuyển ngay cho trưởng nhóm dịch tiến hành chỉnh sửa lại.

Bước 7: Bàn giao website: Nhân viên dự án giao tài liệu đã hoàn thành cho khách hàng theo đúng thời hạn và phương thức giao nhận đã thỏa thuận.

Bước 8: Chỉnh sửa website theo yêu cầu: Nếu khách hàng phát hiện bản dịch thuật website có thiếu sót hoặc cần bổ sung thêm, nhân viên dự án chịu trách nhiệm tiếp nhận phản hồi yêu cầu của khách hàng và tiến hành cho chỉnh sửa kịp thời


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan