Tin tức dịch thuật

Dịch vụ dịch thuật chuyên ngành môi trường

20
06/2016

Người đăng: Hoa Đỗ

Môi trường là một tổ hợp của các yếu tố tự nhiên và xã hội bao quanh bên ngoài của một hệ thống nào đó. Chúng tác động lên hệ thống này và xác định xu hướng và tình trạng tồn tại của nó.  Trong môi trường sinh học, môi trường là một tổ hợp của các yếu tố khí hậu, sinh thái học, xã hội và thổ nhưỡng tác động lên cơ thể sống và xác định các hình thức sinh tồn của chúng.

Xem thêm: Dịch thuật chuyên ngành cơ khí

Môi trường có tương quan mật thiết đến sức khỏe và cuộc sống của con người vì vậy các nước văn minh lớn trên thế giới đã chú trọng bảo vệ nguồn nước sử dụng bằng hệ thống cấp thoát nước xung quanh khu vực sinh sống. Hiện nay môi trường đang bị hủy hoại nghiêm trọng vì quá trình công nghiệp hóa. Đây là nguyên nhân gây ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước, đất đai,..

Khái niệm về môi trường là khái niệm gần gũi với đời sống của chúng ta, tuy nhiên do sự khác biệt về địa lý và rào cản về ngôn ngữ nên việc giải quyết các vấn đề về môi trường trên toàn cầu đang còn gặp khó khăn.

Dich-thuat-tai-lieu-chuyen-nganh-moi-truong

Dịch thuật chuyên ngành môi trường

Nhận thức được vai trò của ngành dịch thuật chuyên ngành đối với vấn đề này thì công ty Dịch Thuật ABC chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ dịch thuật chuyên ngành môi trường một cách chuyên nghiệp và uy tín với nhiều lĩnh vực sau:

  • Dịch thuật tài liệu luật bảo vệ môi trường

  • Dịch thuật tài liệu tài nguyên nước

  • Dich thuat tài liệu quản lý chất thải nguy hại

  • Dịch thuật tài liệu xử lý nước thải công nghiệp (bảo trì, vận hành, phân tích công nghệ...), xử lý nước thải bệnh viện, xử lý nước thải sinh hoạt...

  • Dịch thuật kỹ thuật tài liệu biến đổi khí hậu

  • Dịch thuật tài liệu đánh giá các tác động của môi trường

  • Dịch thuật tài liệu bảo vệ môi trường làng nghề

Với đội ngũ biên dịch viên có trình độ và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Công ty dịch thuật ABC chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng dịch vụ dịch thuật chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Nếu quý khách có nhu cầu hay thắc mắc gì về dịch vụ dịch thuật của chúng tôi vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email hoặc hotline bên dưới.

 


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan