Tin tức dịch thuật

Dịch vụ dịch thuật chuyên ngành báo chí

08
06/2016

Người đăng: Hoa Đỗ

 

Khi nói đến báo chí chắc hẳn ai cũng biết đây là một loại hình truyền thông. Hiện nay có rất nhiều hình thức báo chí như: Báo viết, báo nói, báo truyền hình, báo mạng điện tử,... Đây là cơ quan ngôn luận cung cấp thông tin, ý kiến về mọi vấn đề trong xã hội vì vậy nó đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của thông tin đại chúng như hiện nay thì việc tìm một bài báo hay đọc chúng là một việc cực kỳ đơn giản tuy nhiên báo được viết bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau nếu bạn hay doanh nghiệp của mình có một bài báo bằng ngoại ngữ và cần dịch nó ra tiếng Việt hoặc ngược lại thì dịch thuật chuyên ngành báo chí tại dịch thuật ABC chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

dich-thuat-chuyen-nganh-bao-chi

Dịch thuật chuyên ngành báo chí

Đến với dịch vụ dịch thuật chuyên ngành báo chí của công ty chúng tôi bạn sẽ hài lòng vì:

1. Đội ngữ nhân sự chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân sự làm việc tại dịch thuật ABC là những người có bằng cấp và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và được đào tạo chuyên nghiệp tại các trường đại học CNTT hàng đầu Việt Nam và Quốc tế. Đặc biệt các chuyên viên dịch thuật chuyên ngành của chúng tôi luôn được đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao vốn am hiểu để cho ra những bản dịch chính xác và sát với thực tế nhất.

2. Thời gian chính xác, chi phí hợp lý

Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về thời gian trả bản dịch và đảm bảo khách hàng sẽ nhận được bản dịch đúng hẹn. Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu quả công việc. Ngoài ra chất lượng bản dịch luôn được đảm bảo. Đặc biệt là chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng mức giá vô cùng ưu đãi vì vậy khách hàng rất hài lòng với dịch vụ dịch thuật của chúng tôi.

3. Thông tin tài liệu được lưu trữ bà bảo mật tuyệt đối

Với dịch vụ của chúng tôi bạn có thể yên tâm về sự bảo mật về thông tin tài liệu của mình. Chúng tôi lưu trữ tài liệu của quý khách hàng bằng hệ thống thông minh, bằng cách lưu trữ này khi quý khách có nhu cầu chúng tôi có thể cung cấp thông tin chính xác về thời gian, số lượng, thời gian hoàn thành dự án,... Đây chính là căn cứ giúp dịch thuật ABC chúng tôi thực hiện nghĩa vụ bảo hành trọn đời cho khách hàng.

Công ty chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng đó là kim chỉ nam cho hoạt động của công ty chúng tôi. Nếu bạn có tài liệu tiếng nước ngoài hay có tài liệu muốn dịch tiếng Việt sang tiếng Anh thì hãy để chúng tôi giúp bạn. Mọi thắc mắc hay câu hỏi liên quan đến dịch vụ dịch thuật của chúng tôi vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email hoặc hotline bên dưới.

 


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan