Tin tức dịch thuật

Dịch vụ dịch thuật chuyên ngành tài chính ngân hàng

14
05/2016

Người đăng: Hoa Đỗ

Bạn đang làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng? Bạn đang gặp một số tài liệu bằng tiếng Anh mà bạn không hiểu hay bạn đang có một số tài liệu tiếng Việt mà không biết chuyển sang tiếng Anh như thế nào? Bạn đang băn khoăn không biết dịch tài liệu của mình như thế nào? Hãy đến với dịch vụ dịch thuật chuyên ngành tài chính ngân hàng của Dịch thuật ABC chúng tôi. Công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp, uy tín, giá cả hợp lý với nhiều lĩnh vực và nhiều thứ tiếng khác trên thế giới.

Dich-thuat-chuyen-nganh-tai-chinh-ngan-hang

Dịch thuật ngành tài chính - ngân hàng

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ dịch thuật tài chính ngân hàng của Dịch thuật ABC chúng tôi?

  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tận tình: Nhân viên của dịch thuật đều là những người có năng lực chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và được chuyên môn hóa; luôn đặt uy tín, tinh thần trách nhiệm cũng như đạo đức lên hàng đầu.

  • Dịch thuật đa ngôn ngữ và quy trình đảm bảo chất lượng: Quy trình dịch thuật của chúng tôi luôn tuân thủ theo quy trình dịch thuật theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • Cung cấp các gói dịch thuật tùy biến theo yêu cầu của khách hàng

  • Đảm bảo thời gian chính xác và chi phí cạnh tranh

  • Bảo mật tuyệt đối cho khách hàng

Công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ dịch thuật ở các chuyên ngành khác với nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Qua nhiều năm hoạt động công ty chúng tôi đã được khách hàng tín nhiệm gửi nhiều tài liệu của họ cho chúng tôi giải quyết. Khách hàng rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Còn bạn thì sao? Đừng ngần ngại khi giao tài liệu của bạn cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn dịch tài liệu một cách nhanh chóng, chính xác và giá cả hợp lý nhất.


Nếu bạn có nhu cầu về dịch thuật chuyên ngành hay thắc mắc về dịch vụ của chúng tôi thì bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email hoặc hotline bên dưới để nhân viên của chúng tôi tư vấn cho bạn tận tình nhé!

 


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan