Giới thiệu

Tại sao chọn dịch thuật ABC?

01
10/2015

Người đăng: Hoa Đỗ
Danh mục: Giới thiệu

1.     Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tận tình

Là một trong những công ty dịch thuật chuyên nghiệp và tận tụy nhất với khách hàng, luôn đặt khách hàng là trọng tâm để có thể đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, Dịch Thuật ABC tự hào sở hữu đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp có:

✓  Năng lực chuyên môn cao: Toàn bộ đội ngũ nhân viên tại Dịch Thuật ABC đều là những cử nhân tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc tại các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước.  Đặc biệt các chuyên viên dịch thuật cũng như các cộng tác viên dịch thuật tại Dịch Thuật ABC đều được đào tạo bài bản tại các trường đại học chuyên ngành ngôn ngữ. Để có cơ hội làm việc trong môi trường của Dịch Thuật ABC, các ứng cử viên phải trải qua quy trình tuyển chọn khắt khe với tỉ lệ chọi trung bình là 1/12. Mọi dịch thuật viên chỉ có thể được làm việc chính thức khi trải qua quá trình đào tạo và kiểm tra chất lượng sát sao để sản phẩm cuối cùng đến với khách hàng là sản phẩm hoàn hảo và hài lòng nhất.

Tai-sao-chon-dich-thuat-ABC

Tại sao nên chọn dịch thuật ABC

✓  Dày dặn kinh nghiệm và được chuyên môn hóa: Có một điều hiển nhiên là một dịch thuật viên giỏi trong mảng chuyên ngành này nhưng chưa chắc đã xuất sắc tại các mảng dịch thuật khác. Do đó, việc chuyên môn hóa đội ngũ dịch thuật là một điều hết sức cần thiết để các chuyên viên dịch thuật có thể làm việc đúng với lĩnh vực “tủ” của mình. Tại Dịch Thuật ABC, chúng tôi có đội ngũ biên phiên dịch viên hùng hậu, đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, đảm bảo các dịch thuật viên được làm việc với loại hình biên phiên dịch mà mình thông thạo nhất để chất lượng dịch thuật đảm bảo độ chính xác cao nhất. Nói cách khác, chỉ những dịch thuật viên có kỹ năng, kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu về một lĩnh vực dịch nhất định mới được đảm nhiệm việc biên phiên dịch trong lĩnh vực đó.

✓  Luôn đặt đặt uy tín, tinh thần trách nhiệm cũng như đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu: Dịch Thuật ABC luôn lấy 3 chữ T làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng, đó là: Tín - Tâm - Trách nhiệm. Do đó, mọi nhân viên tại Dịch Thuật ABC đều luôn cố gắng làm việc và phục vụ quý khách bằng tất cả tấm lòng. Hơn thế, Dịch Thuật ABC tự hào là một nhà cung cấp dịch vụ biên phiên dịch được nhiều người tin tưởng nhất, luôn hoàn thành trách nhiệm đúng thời hạn, đúng cam kết và thỏa mãn mọi khách hàng. Đối với Dịch Thuật ABC, “khách hàng chính là trung tâm”, và chúng tôi hiểu, chỉ có uy tín, trách nhiệm, tâm huyết và đạo đức với nghề mới có thể đưa chúng tôi tới gần khách hàng và được khách hàng tin yêu hơn.

2.    Dịch thuật đa ngôn ngữ và quy trình đảm bảo chất lượng

Với đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật cho khách hàng với 50 ngôn ngữ dịch thuộc hơn 58 chuyên ngành khác nhau bằng một quy trình dịch chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng tốt nhất và độ chính xác cao nhất.

Ngoài ra, đối với loại hình biên dịch, việc dịch thuật tại Dịch Thuật ABC được tiến hành trên các công nghệ hỗ trợ dịch thuật tiên tiến trên thế giới như Trados, Babylon, Wordfast,... giúp sản phẩm dịch được giữ nguyên hình thức như bản gốc, đảm bảo quý khách sẽ thực sự hài lòng khi sản phẩm được đưa đến tay mình.

Quy trình dịch thuật diễn ra nghiêm ngặt và chặt chẽ với 7 bước theo tiêu chuẩn quốc tế: (Tham khảo tại đây.)

quy-trinh-dich-thuat-chuyen-nghiep

3.   Cung cấp các gói dịch thuật tùy biến theo yêu cầu của khách hàng

Các dịch vụ tại Dịch Thuật ABC hướng tới mọi khách hàng, do đó, chúng tôi đã đa dạng hóa các gói dịch thuật của mình, đưa đến khách hàng nhiều gói dịch thuật tùy biến, linh động, đáp ứng mọi yêu cầu và chi phí của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của quý khách. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn được gói dịch thuật phù hợp nhất.

4.    Đảm bảo thời gian chính xác và chi phí cạnh tranh

Với tiêu chí luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp và chính xác, đúng với yêu cầu của khách hàng ngay sau khi quý khách cung cấp thông tin. Không những thế, dịch vụ của chúng tôi luôn dẫn đầu về giá cả trên thị trường với mong muốn tạo lợi ích tối đa cho khách hàng và chi phí thấp nhất.

Xem thêm: Dịch thuật công chứng

Dịch Thuật ABC cam kết: “Hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 10%”

5.   Bảo mật thông tin tuyệt đối cho khách hàng

Dịch Thuật ABC đặt tiêu chí cao cho vấn đề bảo mật thông tin, dữ liệu cho khách hàng. Đảm bảo mọi an toàn bảo mật cho dữ liệu quý khách. Quý khách có thể tham khảo Chính sách bảo mật dữ liệu của Dịch Thuật ABC tại đây.

Dịch Thuật ABC - Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách

 

Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan