Dịch vụ

Phiên dịch hội thảo

13
09/2015

Người đăng: Hoa Đỗ
Danh mục: Dịch vụ

Cùng với sự phát triển của hợp tác quốc tế sâu rộng như hiện nay, nhu cầu về phiên dịch tiếng anh ngày càng gia tăng và trở thành một phần không thể thiếu trong giao lưu, đàm phán quốc tế. Hiểu được tầm quan trọng của lĩnh vực phiên dịch, công ty dịch thuật ABC đã được ra đời với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để hoàn thành mục tiêu, sứ mệnh đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch thuật, góp phần giúp các tổ chức, cá nhân xây dựng được mối quan hệ hợp tác tốt đẹp hơn.

Phiên dịch hội thảo/hội nghị thường được tiến hành dưới dạng phiên dịch nối tiếp. Đây là một lĩnh vực có nhiều thách thức trong dịch thuật. Các cuộc hội thảo như hội thảo du học, hội thảo khoa học,... đều có số lượng người tham dự đông, thậm chí có thể lên tới vài chục nghìn người. Thành phần tham dự thường là các hội viên, nghiên cứu sinh, hay các chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, phiên dịch viên không chỉ cần thông thạo ngôn ngữ, khả năng tập trung, sự am hiểu về chuyên ngành dịch mà quan trọng hơn kỹ năng giao tiếp cần tự tin, thuyết phục trước đám đông để phần phiên dịch của mình diễn ra suôn sẻ, mạch lạc, đảm bảo nội dung chuẩn xác, không gây bất cứ hiểu lầm nào.

phiên dịch hội thảo.jpg

Phiên dịch hội thảo

Tại sao bạn nên chọn Dịch Thuật ABC?

Tại dịch thuật ABC, chúng tôi đưa đến bạn sự lựa chọn tốt nhất với những cam kết hàng đầu:

1. Đội ngũ phiên dịch chuyên nghiệp và đươc chuyên môn hóa

Là một trong những công ty dịch thuật uy tín và tận tụy nhất với khách hàng, luôn đặt khách hàng là trọng tâm để có thể đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, dịch thuật ABC tự hào sở hữu đội ngũ phiên dịch hội thảo chuyên nghiệp nhất:

  • Tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc tại các trường đại học chuyên ngành ngôn ngữ hàng đầu trong và ngoài nước

  • Năng lực chuyên môn cao, được đào tạo bài bản

  • Dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực phiên dịch hội thảo

  • Luôn đặt đặt uy tín, tinh thần trách nhiệm cũng như đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu

2.Phiên dịch đa ngôn ngữ và đảm bảo chất lượng

Với đội ngũ phiên dịch chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ phiên dịch cho khách hàng với hơn 50 ngôn ngữ dịch thuộc 58 chuyên ngành khách nhau, đảm bảo chất lượng dịch tốt nhất với độ chính xác cao nhất.

Xem thêm: Dịch vụ phiên dịch tiếng Đức

3.   Tiện lợi

Dịch vụ cung cấp phiên dịch hội thảo chuyên nghiệp tại Dịch Thuật ABC giúp quý khách có thể giao lưu, trao đổi, hợp tác với các đối tác và đại diện nước ngoài mà không cần thuê một phiên dịch viên dài hạn. Đội ngũ phiên dịch hùng hậu của công ty có thể đảm bảo hỗ trợ khách hàng cần thiết 24/24 giờ với chất lượng cao và thái độ phục vụ nhiệt tình.

4.   Đảm bảo chính xác thời gian và chi phí hợp nhất

Với tiêu chí luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ phiên dịch chuyên nghiệp và chính xác, đúng với yêu cầu của khách hàng ngay sau khi quý khách cung cấp thông tin. Không những thế, dịch vụ của chúng tôi luôn dẫn đầu về giá cả trên thị trường với mong muốn tạo lợi ích tối đa cho khách hàng và chi phí thấp nhất.

Hãy đến với Dịch thuật ABC - nơi khoảng cách ngôn ngữ là điều không thể.
 


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan