Tin tức song ngữ

Hội An nằm trong danh sách 10 thành phố tốt nhất để đi du lịch trong khu vực Châu Á

16
06/2016

Người đăng: Hoa Đỗ
Danh mục: Tin tức song ngữ

 

Hoi An (Viet Nam) has been listed one of top 10 best cities to visit in Asia by website Smarter Travel.

Hội An (Việt Nam) được trang web Smarter Travel liệt kê trong danh sách 10 thành phố tốt nhất để đến thăm trong khu vực Châu Á.

 

Accordingly, Hoi An was ranked 8th in the list and described: “A UNESCO world heritage Site – Hoi An ancient town remains a trading port, just as it was from the 15th to 19th centuries as it thrived in the spice trade.

Theo đó, Hội An xếp thứ 8 trong danh sách và được mô tả: Một di sản văn hóa thế giới - phố cổ Hội An được biết đến là một cảng thương mại trong thời kỳ thế kỷ 15 - 19 nó trở thành một cảng buôn bán gia vị lớn.

 

The fact that it’s so well-preserved attracts foreigners who come to see the poster child for traditional Southeast Asian ports. One-time merchant homes represent Vietnamese, Japanese, and Chinese styles and are now a mix of antique shops, eateries, and galleries.

Thực tế là nhờ sự bảo tồn tốt nên Hội AN đã thu hút du khách nước ngoài đến tham quan một cảng tàu truyền thống ở Đông Nam Á. Đây là nơi đại diện cho phong cách Việt Nam, Nhật Bản và Trung Quốc và hiện nay nó là sự đan xen giữa các cửa hàng đồ cổ, quán ăn và cửa hàng lưu niệm.

Hình ảnh minh họa

Wander among canals and bridges, including the Japanese Covered Bridge, first built in the 1590s by the Japanese to connect them with the Chinese community. The river is a hub of activity, offering up activities such as boat rides, fishing-like-a-local lessons, and al fresco dining.

Đi lang thang giữa các con kênh rạch và những cây cầu, trong đó có Chùa Cầu Nhật Bản, lần đầu tiên được xây dựng vào những năm 1590 bởi người Nhật Bản để kết nối với cộng đồng người Hoa. Con sông này là trung tâm của các hoạt động, cung cấp các dịch vụ như chèo thuyền, các bài học đánh cá như một người địa phương, và ăn uống ngoài trời.

 

Or take a visit to nearby beaches and islands. For the fashionable set, Hoi An is known for its tailors—it’s home to hundreds of them—who can make you a custom-made coat or dress just by looking at a photograph.

Hoặc hãy một lần đến với những bãi biển gần đó và hòn đảo. Đối với các bộ quần áo thời trang, Hội An được biết đến là nơi có những thợ may giỏi - ở đó có hàng trăm những cửa hàng may quần áo - nơi mà các thợ may có thể làm cho bạn một chiếc áo khoác hoặc một chiếc váy như ý - mà chỉ cần nhìn vào một bức ảnh.

 

If you can line up your visit on the 14th day of a lunar month, you’ll get to experience Hoi An aglow via traditional colored lanterns, as the town shuts off its electric lights and shuts down to motorized vehicles. The lantern festival offers a glimpse at what life was like hundreds of years ago.”

Nếu bạn có thể đến Hội An vào ngày 14 âm lịch hàng tháng, bạn sẽ được trải nghiệm Hội An rực sáng qua những chiếc đèn lồng truyền thống nhiều màu sắc, vào lúc đó thị trấn sẽ tắt hết các loại đèn điện và ngăn các loại xe cơ giới. Lễ hội đèn lồng mang đến cái nhìn về cuộc sống như những gì diễn ra hàng trăm năm trước.”

 

Other best cities to visit in Asia in the list include Beijing (China); Singapore; Hong Kong (China), Mumbai (India), Bangkok (Thailand), Tokyo (Japan), Seoul (South Korea), Siem Reap (Cambodia), and Taipei (Taiwan).

Các thành phố khác nằm trong danh sách tốt nhất để tham quan trong khu vực châu Á trong danh sách bao gồm Bắc Kinh (Trung Quốc) ; Singapore ; Hồng Kông ( rung Quốc), Mumbai (Ấn Độ), Bangkok (Thái Lan), Tokyo (Nhật Bản), Seoul (Hàn Quốc), Siem Reap (Campuchia), và Đài Bắc (Đài Loan).


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan