Tin tức dịch thuật

Dịch vụ dịch thuật tài liệu nội soi

06
05/2016

Người đăng: Hoa Đỗ

 

Trong thời buổi công nghệ đang ngày càng phát triển hiện nay, con người đã biết áp dụng những lợi ích của công nghệ vào tất cả mọi hoạt động đời sống. Nó giúp con người có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Đặc biệt là trong lĩnh vực y học, con người đã biết sử dụng biện pháp nội soi để khám và chẩn đoán bệnh. Giúp người bệnh hạn chế đau đớn, nhiễm trùng, không mất nhiều máu, rút ngắn thời gian nằm viện và khả năng bình phục nhanh. Bằng việc sử dụng các dụng cụ chuyên biệt để quan sát trực tiếp, chụp hình bên trong các cơ quan của cơ thể, lấy dị vật, thậm chí là thực hiện những ca phẫu thuật nội soi.

Xem thêm: Dịch vụ phiên dịch tiếng Nhật

Phẫu thuật nội soi đã xâm nhập vào tất cả các chuyên khoa phẫu thuật và thực hiện được tất cả những gì mà phẫu thuật mổ mở làm được.

Với sự phát triển không ngừng của phẫu thuật nội soi thì nhu cầu dịch tài liệu về nội soi cũng không ngừng tăng lên. Để đáp ứng nhu cầu về dịch thuật tài liệu nội soi thì Dịch thuật ABC xin cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp, uy tín. Với đội ngữ biên, phiên dịch viên chuyên nghiệp, có nhiều năm trong nghề sẽ đem lại cho bạn bản dịch hoàn hảo nhất.

Dich-thuat-tai-lieu-noi-soi

Dịch thuật tài liệu nội soi

Những tài liệu nội soi cần được dịch thường liên quan đến những chuyên khoa sau:

  • Phẫu thuật nội soi cột sống (Endoscopic spinal surgery),

  • Phẫu thuật nội soi ổ bụng (Laparoscopy surgery),

  • Phẫu thuật nội soi mũi xoang (Functional endoscopic sinus surgery),

  • Nội soi tuyến giáp (Endoscopic thyroidectomy),

  • Nội soi phụ khoa (Gynecologic laparoscopy)

  • Nội soi lồng ngực (Endoscopic thoracic)

  • Nội soi dạ dày (Gastroscopy)...

Ngoài dịch vụ dịch tài liệu nôi soi công ty Dịch thuật ABC chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ dịch thuật ở tất cả các chuyên ngành khác như kỹ thuật, kinh tế,... Nếu bạn có nhu cầu về dịch thuật. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: sales@dichthuatabc.com hoặc gọi qua hotline: 0944.555.000 để được biết thêm chi tiết.


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan