Tin tức dịch thuật

Dịch tài liệu chuyên ngành Công nghệ thông tin

22
04/2016

Người đăng: Hoa Đỗ

 

Công nghệ thông tin đang là một lĩnh vực phát triển mạnh mẽ trong xã hội hiện nay. Đây là lĩnh vực được chia ra thành nhiều chuyên ngành nhỏ như: ngôn ngữ lập trình, hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu, bảo mật,... tất cả đều được viết bằng ngôn ngữ nước ngoài vì vậy nhu cầu về dịch thuật chuyên ngành công nghệ thông tin là rất cần thiết. Để đáp ứng nhu cầu về dịch thuật chuyên ngành công nghệ thông tin cho khách hàng thì công ty dịch thuật ABC chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ dịch thuật uy tín và chất lượng.

Dich-thuat-chuyen-nganh-cong-nghe-thong-tin

Dịch thuật chuyên ngành công nghệ thông tin

Hãy chọn dịch vụ dịch thuật của Dịch thuật ABC với những lý do sau:

1. Đội ngữ nhân sự chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân sự làm việc tại dịch thuật ABC là những người có bằng cấp và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và được đào tạo chuyên nghiệp tại các trường đại học CNTT hàng đầu Việt Nam và Quốc tế. Đặc biệt các chuyên viên dịch thuật của chúng tôi luôn được đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao vốn am hiểu để cho ra những bản dịch chính xác và sát với thực tế nhất.

2. Thời gian chính xác, chi phí hợp lý

Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về thời gian trả bản dịch và đảm bảo khách hàng sẽ nhận được bản dịch đúng hẹn. Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu quả công việc. Ngoài ra chất lượng bản dịch luôn được đảm bảo. Đặc biệt là chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng mức giá vô cùng ưu đãi vì vậy khách hàng rất hài lòng với dịch vụ dịch thuật của chúng tôi.

3. Thông tin tài liệu được lưu trữ bà bảo mật tuyệt đối

Với dịch vụ dịch thuật của chúng tôi bạn có thể yên tâm về sự bảo mật về thông tin tài liệu của mình. Chúng tôi lưu trữ tài liệu của quý khách hàng bằng hệ thống thông minh, bằng cách lưu trữ này khi quý khách có nhu cầu chúng tôi có thể cung cấp thông tin chính xác về thời gian, số lượng, thời gian hoàn thành dự án,... Đây chính là căn cứ giúp dịch thuật ABC chúng tôi thực hiện nghĩa vụ bảo hành trọn đời cho khách hàng.

Với những lý do trên đã giúp cho dịch thuật ABC chúng tôi thu hút được rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của mình. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật cho tất cả các thứ tiếng trên thế giới môt cách chuyên nghiệp và uy tín. Nếu bạn có nhu cầu dịch thuật vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: sales@dichthuatabc.com hoặc qua hotline: 0944.555.000 để được biết thêm chi tiết.


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan