Tin tức song ngữ

Ứng dụng Instagram tròn 5 tuổi

10
10/2015

Người đăng: Hoa Đỗ
Danh mục: Tin tức song ngữ

Instagram turns 5 years old

Ứng dụng Instagram tròn 5 tuổi

Happy birthday,Instagram! The photo-sharing app turns 5 years old today!

Chúc mừng sinh nhật, Instagram! Hôm nay chính là ngày ứng dụng chia sẻ hình ảnh này tròn 5 tuổi.

tin tức song ngữ dịch thuật instagram tròn 5 tuồi.png

Instagram was born in San Francisco in 2010 to founders Kevin Systrom and Mike Krieger  and has grown to 400 million users and over 40 billion posts shared (not to mention 3.5 million likes and 40 billion photos uploaded daily!).

Ra mắt vào năm 2010 tại San Francisco do Kenvin Systrom và Mike Krieger sáng lập, Instagram đã đạt đến mốc 400 triệu người sử dụng và trên 40 tỉ hình ảnh được chia sẻ (chưa kể đến con số 3.5 triệu lượt “thích” và 40 tỉ lượt tải hình ảnh mỗi ngày)

Co-founder Kevin told Vanity Fair he and Mike launched Instagram to 1. Upload photos efficiently 2. Allow people to share photos on many networks and 3. Bring the power of complex photo editing in the single click of a button.

Đồng sáng lập ra Instagram, Kevin tiết lộ với trang Vanity Fair rằng , mục đích  anh và Mike khởi động Instagram là để: 1. Giúp việc tải hình ảnh trở nên hiệu quả hơn. 2. Cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh trong nhiều mạng xã hội và 3.  Mang đến cho người dùng những công nghệ chỉnh sửa hình ảnh phức tạp chỉ trong một cú nhấn chuột.

As for Kevin, he loves the editing tools, such as sharpening and tends to lower his filters to 25% opacity, but says he’s really a novice when it comes to editing photos.

Về phần Kevin, anh ấy rất thích những công cụ chỉnh sửa hình ảnh, như là  công cụ làm sắc nét và anh ấy sử dụng bộ lọc để làm giảm các vệt mờ trong ảnh đến 25%. Nhưng Kevin cũng nói thêm rằng về việc chỉnh sửa hình ảnh thì anh ấy vẫn còn gà mờ lắm.

Nguồn: theshortnews.com

 

Công ty dịch thuật ABC - Mang đến cho bạn giải pháp dịch thuật chuyên nghiệp

Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan