Tin tức song ngữ

Twitter ra mắt tính năng "Moments"

07
10/2015

Người đăng: Hoa Đỗ
Danh mục: Tin tức song ngữ

Twitter ra mắt tính năng “Moments”

Twitter has launched a new feature called "Moments'' that helps highlight the top stories being tweeted.

Twitter vừa khởi động tính năng mới có tên gọi “Moments” đánh dấu top những bài đăng mới trên twitter.

The feature will showcase top stories being discussed, even if you don't follow the tweeters. It can be found by tapping a lightning bolt icon tab on the site or app. It will update the "Moments'' throughout the day.

Với tính năng này, top các bài đăng có lượng bình luận nhiều nhất sẽ được hiển thị, ngay cả khi bạn không theo dõi tài khoản twitter đó. Bạn có thể tìm kiếm tính năng này bằng các chạm vào biểu tượng hình tia chớp trên website hoặc trên ứng dụng và sau đó nó sẽ được cập nhật ngay trong ngày.

Twitter, which limits posts to 140 characters, has been trying to find a way to make the site easier to navigate and broaden its appeal beyond media junkies, athletes, celebrities and politicians. The short messaging service has amassed more than 300 million users but its growth has been slowing.

Vốn có lượng kí tự giới hạn cho mỗi bài đăng là 140 kí tự, Twitter đã và đang nỗ lực tìm ra giải pháp giúp người dùng điều hướng website của mình dễ hơn cũng như lôi kéo những người “nghiện” phương tiện truyền thông, vận động viên điền kinh, người nổi tiếng và chính khách tham gia vào mạng xã hội này. Dịch vụ nhắn tin nhanhcủa Twitter đã đạt tới hơn 300 người sử dụng nhưng tốc độ tăng trưởng của nó lại đang có xu hướng chậm lại.

Meanwhile, Facebook has 1.5 billion people on its online social network and even its photo-sharing application, Instagram, has surpassed Twitter in size.

Trong khi đó, Facebook sở hữu 1.5 tỉ người dùng  trên mạng xã hội của mình và thậm chí ứng dụng chia sẻ ảnh Instagram của nó cũng vượt  xa Twitter về số tài khoản đăng kí.


Công ty dịch thuật ABC - Mang đến cho bạn giải pháp dịch thuật chuyên nghiệp

Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan