Tin tức dịch thuật

Thỏa sức dịch thuật ngoại tuyến với Google

05
10/2015

Người đăng: Hoa Đỗ

Với số lượng từ được dịch thuật lên đến vài triệu mỗi ngày, Google Dịch đã trở nên quá thông dụng với người dùng trên toàn thế giới, trở thành một trong những ứng dụng dịch thuật trực tuyến được ưa chuộng nhất nhất hiện nay. Liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng bản dịch là điều khiến người dùng hài lòng ở Google Dịch. Mới đây nhất, Google đã gây bão khi cho ra mắt tính năng dịch thuật ngoại tuyến trên Google Dịch cho phiên bản Android, khiến Google Dịch trở nên thuận tiện và hữu ích hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Phần mềm dịch văn bản Transmiti của Google có gì?

Dịch thuật ngoại tuyến với Google Dịch

Với tính năng mới này, có vẻ như Google đang rất ưu ái người dùng, đặc biệt là những người đang đi du lịch không có kết nối internet. Để sử dụng được tính năng này, trước tiên, bạn cần tải về máy phiên bản Google Dịch dành cho Android. Sau đó, chỉ cần tải về máy các ngôn ngữ bạn muốn sử dụng để có thể dùng ngoại tuyến. Tuy nhiên, các tệp ngôn ngữ ngoại tuyến có dung lượng rất lớn nên bạn chỉ nên tải về những ngôn ngữ mình hay dịch và chỉ nên tải xuống khi đang dùng wifi để tránh bị trậm chễ và mất nhiều phí sử dụng dữ liệu.

Nhấn chọn và tải ngôn ngữ muốn dịch về máy để sử dụng ngoại tuyến

Việc dịch thuật ngoại tuyến này có độ chính xác không khác gì dịch thuật trực tuyến của Google. Chắc hẳn tính năng mới này của Google Dịch sẽ khiến bạn hài lòng và an tâm khi đến một vùng đất lạ mà không hề có mạng wifi hay 3G.

Tuy nhiên, một điều không tránh khỏi khi sử dụng công cụ dịch thuật tự động này chính là độ chính xác không thể tuyệt đối. Do đó, bạn chỉ nên dùng nó để dịch các từ, cụm từ hay đoạn ngắn và đơn giản. Còn nếu muốn dịch thuật các văn bản một cách chuyên nghiệp thì bạn vẫn nên sử dụng dịch vụ dịch thuật để đảm bảo chất lượng. Công ty dịch thuật chúng tôi sẽ rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


 


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan