Tin tức song ngữ

Taylor Swift hé lộ “Bài học để đời” sau cú đụng độ với Nicki Minaj

08
10/2015

Người đăng: Hoa Đỗ
Danh mục: Tin tức song ngữ

Taylor Swift hé lộ “Bài học để đời” sau cú đụng độ với Nicki Minaj

There's no question that Taylor Swift and Nicki Minaj have moved on from their MTV Video Music Awards drama. From public apologies to surprise collaborations, the duo appears to have no ill will towards one another.

Một điều chắc chắn chính là cả Taylor Swift và Nicki Minaj đều đã có những bước tiến khá xa sau phần trình diễn cùng nhau trong Lễ trao giải video âm nhạc của MTV - MTV Video Music Awards. Sau màn xin lỗi công khai khiến giới nghệ sĩ kinh ngạc, cặp đôi này tỏ ra không hề hận thù gì nhau nữa.

Unfortunately, the musicians still can't seem to escape questions about the so-called feud. Case in point: Swift's latest interview with NME magazine.

Thật không may, có vẻ như giới nhạc sĩ lại không thể thoát khỏi mối nghi vấn về sự thù hận của cặp đôi này. Ví dụ điển hình: Swift trong buổi phỏng vấn mới đây nhất với Tạp chí NME.

"I don't want to talk about it," Swift shared with the U.K. publication available Friday.

"But I send text messages now. If there seems to be some kind of misunderstanding, I go to someone's management, I get their number and I text them."

Trả lời ấn phẩm xuất bản hôm thứ 6 của Anh, Swift cho hay: “Tôi không muốn nói miệng về chuyện này, thay vào đó, tôi gửi tin nhắn. Nếu như có bất kì hiểu lầm nào xảy ra với ai đó, tôi sẽ đến gặp quản lý của họ, lấy số điện thoại của họ và nhắn tin cho họ.”

She added, "It's an important lesson for anyone to learn in 2015."

Cô còn nói thêm: “Đây là bài học để đời trong năm 2015 của bất kì ai”.

Another relationship that has seen its ups and downs is Swift's interactions with Kanye West.

Một mối quan hệ nữa với khá nhiều thăng trầm chính là những lời qua tiếng lại giữa Swift với Kanye West.

Although it's been six years since Yeezy interrupted Swift's acceptance speech at the 2009 MTV Video Music Awards for Best Female Video, the memories can't seem to escape many fans. Luckily, the two have moved well past that buzzworthy night.

Dù đã 6 năm trôi qua kể từ sự kiện Yeezy ngắt lời Swift khi cô đang phát biểu trong đêm trao giải MTV Video Music Awards năm 2009 sau khi giành được giải thưởng video của nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất. Nhiều fan hâm mộ vẫn không thể quên được ký ức này. Nhưng may thay, cả hai đều khá suôn sẻ trong đêm trao giải lùm xùm đó.

"Me and Kanye are on such good terms now," she explained. "It took a while... But I had to tell Beck this story earlier. I was at dinner with Kanye a week after the Grammys, he stops what he's saying and he goes, ‘What is this song? I need to listen to this every day.' I said, ‘It's Beck, it's on an album called Morning Phase. I think you've heard of it…'"

Cô giải thích rằng: “Mối quan hệ hiện tại của tôi và Kanye khá tốt. Cũng phải mất một thời gian. Nhưng đáng lẽ tôi phải kể chuyện này cho Beck sớm hơn. Một tuần sau lễ trao giải Grammy, khi tôi đang ăn tối cùng Kanye thì anh ấy bỗng dưng ngừng câu chuyện mình đang kể và nói: ‘Bài hát gì vậy? Anh cần phải nghe bài hát này mỗi ngày’. Rồi tôi trả lời: “Ồ Beck đấy, bài hát nằm trong album có tên Morning Phase. Em tưởng anh vừa nghe bài này rồi”

She continued, "We just burst out laughing. And he says, ‘Hey, sometimes I'm wrong.'"

Cô nói tiếp: “Chúng tôi lăn ra cười. Và anh ấy bảo, ‘Ê, thỉnh thoảng anh cũng nhầm lẫn chút’”.

Swift is hard at work completing her final dates of the 1989 tour in the United States. As to whether or not Minaj or West are showing up, we're crossing our fingers and toes.

Swift đang làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành ngày cuối cùng trong chuyến lưu diễn cho album 1989 tại Hoa Kỳ. Và dù cho Minaj hay West có xuất hiện hay không thì chúng tôi vẫn cầu nguyện mọi điều may mắn sẽ đến.

 

Công ty dịch thuật ABC - Mang đến cho bạn giải pháp dịch thuật chuyên nghiệp

Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan