Tin tức dịch thuật

Phần mềm dịch văn bản Transmiti của Google có gì?

05
10/2015

Người đăng: Hoa Đỗ

Vốn nổi tiếng với phần mềm dịch thuật phổ cập toàn cầu Google Dịch, ông trùm Google liên tục đem đến cho người dùng hết sự bất ngờ này đến sự kinh ngạc khác qua hàng loạt cập nhật, cải tiến, nâng cao. Mới đây, ứng dụng Transmiti của Google đã được ra mắt khiến việc dịch thuật văn bản trở nên dễ dàng đến không ngờ.

dịch thuật transmiti.jpg

Phần mềm dịch thuật Transmiti của Google

Nếu với cách dịch thuật thông thường của ứng dụng Google Dịch truyền thống thì khi bạn có một file tài liệu bằng tiếng nước ngoài được lưu trữ trên máy tính và cần dịch sang một ngôn ngữ khác, hẳn điều bạn nghĩ đến đầu tiên chính là sử dụng công cụ Google Dịch. Tất nhiên, bạn sẽ cần copy và dán từng đoạn văn bản trong tài liệu của mình vào giao diện Google Dịch, chọn ngôn ngữ rồi nhấn nút “Dịch” nên sẽ mất khá nhiều thời gian.  

Giờ đây, mọi việc trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều với Transmiti. Bạn có thể nhận ngay được kết quả tức thì khi chọn đoạn văn bản cần dịch. Phần mềm này hoàn toàn miễn phí và là phiên bản nhỏ gọn hơn của Google Dịch truyền thống.

Dịch tự động với Transmiti giúp tiết kiệm thời gian

Phần mềm dich thuat Transmiti hỗ trợ rất nhiều chức năng tiện lợi như:

✓ Dịch thuật văn bản từ bất kỳ ứng dụng nào trên desktop.

✓ Hỗ trợ dịch đến 52 ngôn ngữ

✓ Hiển thị đầy đủ các bản dịch trong một cửa sổ

✓ Cho phép tự động thay thế các văn bản cũ bằng văn bản mới được dịch.

Có thể nói, Transmiti là một ứng dụng tuyệt vời cho các máy tính để bàn sử dụng hệ điều hành Windows và có khả năng dịch văn bản tự động từ bất kì ứng dụng nào bao gồm các chương trình soạn thảo văn bản, các trình duyệt không hỗ trợ dịch thuật văn bản, Messengers,... Ngoài ra, bạn còn có thể vào mục cài đặt để tùy chỉnh các cấu hình của chương trình như Font hiển thị, thời gian dịch, việc sử dụng phím tắt,...

Cũng giống như Google Dịch, máy tính của bạn cần phải được kết nối internet để sử dụng những tính năng này của Transmiti. Phần mềm tiện lợi này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và giúp công việc dịch thuật của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, một điều không tránh khỏi khi sử dụng công cụ dịch thuật tự động này chính là độ chính xác không thể tuyệt đối. Do đó, nếu muốn dịch thuật các văn bản một cách chuyên nghiệp, không chỉ nhằm mục đích hiểu đơn thuần thì bạn vẫn nên sử dụng dịch vụ dịch thuật để đảm bảo chất lượng.

Dịch thuật ABC hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan