Tin tức song ngữ

Demi Lovato lần đầu mở lời về người cha "bạo hành" qua đời năm 2013 của mình

21
10/2015

Người đăng: Hoa Đỗ
Danh mục: Tin tức song ngữ

Demi Lovato lần đầu mở lời về người cha "bạo hành" qua đời năm 2013 của mình

Demi Lovato has opened up about her father Patrick Lovato who passed away in June 2013 for the first time, saying she felt "very conflicted" when he died.

Mở lời lần đầu về người cha Patrick Lovato của mình, người đã qua đời vào tháng 6 năm 2013, Demi Lovato chia sẻ, cô cảm thấy “cảm xúc hỗn độn” khi ông ra đi.

tin tức dịch thuật song ngữ demi lovato.jpg

The 23-year-old singer, who was estranged from her Patrick until shortly before his death in June 2013, believes he "wasn't capable" of being a good parent because he was mentally ill.

Vốn bị sống cách li với người cha Patrick cho đến một thời gian không lâu trước những giây phút cuối đời của ông vào tháng 6 năm 2013, nữ ca sĩ 23 tuổi tin rằng ông ấy “không có khả năng” trở thành một người cha tốt vì ông ấy bị mắc bệnh tâm thần.

Discussing her very personal track Father, which appears on her new album, Confident, the brunette beauty said: "I was very conflicted when he passed because he was abusive. He was mean, but he wanted to be a good person, and he wanted to have his family.”

Bàn luận về ca khúc Father đầy riêng tư xuất hiện trong album Confident mới đây, người đẹp tóc nâu cho hay: “Tôi đã cảm thấy rất mâu thuẫn khi ông ấy ra đi bởi vì ông ấy vốn rất bạo lực. Ông ấy ích kỉ, nhưng ông ấy muốn trở thành một người tốt, và muốn có gia đình của mình.”

"When my mom married my stepdad, he still had this huge heart where he would say, 'I'm so glad Eddie's taking care of you and doing the job that I wish I could do.'"

“Khi mẹ tôi đi bước nữa, ông ấy vẫn rất nhân hậu khi nói rằng ‘Cha mừng vì Eddie có thể chăm sóc con và làm những điều mà cha ước mình có thể làm được’”.

But Demi, who is bi-polar, slowly learned to forgive Patrick and wanted to share her feelings with her fans.In a new video series about the making of her new record, the Cool for the Summer star added: "He knew he wasn't capable of raising a family, and it was because of his mental illness.

Nhưng Demi, người đứng giữa hai thái cực, đã dần dần tha thứ cho cha Patrick và muốn chia sẻ cảm xúc của mình với các fan hâm mộ. Trong loạt video mới ra của mình về quá trình thu âm, ngôi sao Cool for the Summer nói thêm: “Ông ấy biết rằng mình không thể nuôi dưỡng gia đình, và đó là vì ông ấy bị bệnh tâm thần”.

"To know that it wasn't fully his fault really was saddening to me. I wanted to write about it.

“Nhận thức được đó không phải hoàn toàn là lỗi của ông ấy khiến tôi cảm thấy rất tệ. Tôi muốn viết về nó.”

Patrick and Demi's mother Dianna De La Garza divorced in 1994, and the singer previously penned the track 'For the Love of a Daughter' about their strained relationship for her 2011 album 'Unbroken'.

Patrick và mẹ của Demi, bà Dianna De La Garza, đã li hôn vào năm 1994, và trước đó, cô ca sĩ đã sáng tác bài hát ‘For the Love of a Daughter’ kể về mối quan hệ căng thẳng giữa họ cho album “Unbroken” ra mắt năm 2011.


Công ty dịch thuật ABC - Mang đến cho bạn giải pháp dịch thuật chuyên nghiệp

Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan