Tin tức song ngữ

Câu chuyện thiên đường hay địa ngục

26
10/2015

Người đăng: Hoa Đỗ
Danh mục: Tin tức song ngữ

Hell

Địa ngục

A group of people, who died in the crash, were surprised to find themselves in the world that was extremely similar to ours. It contained all conveniences and various entertainments. With a bigger surprise they found out that they were in the hell.

Một nhóm người chết trong một vụ tai nạn và cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi nhận ra nơi họ đang sống giống hệt với thế giới con người. Nơi đây tràn ngập tiện nghi với vô số trò tiêu khiển. Họ còn cảm thấy đáng ngạc nhiên hơn khi biết mình đang ở địa ngục.

tin tức song ngữ dịch thuật thiên đường hay địa ngục.png

Those who wanted an easy life got it. Those who thirsted for money gained them. All ambitions of all varieties were satisfied. There were a lot of demons that helped them to do everything they wanted.

Bất kì ai muốn có cuộc sống dễ dàng, họ đều đạt được nó. Những người thèm muốn tiền bạc thì kiếm được rất nhiều tiền. Mọi tham vọng của con người đều được thỏa mãn ở đây. Ác quỷ xuất hiện khắp mọi nơi để giúp họ đạt được thứ họ muốn.

However, one day, known as the “day of complaints,” several residents came to reception to the senior demon and said:

Tuy nhiên, đến một ngày, gọi là “ngày than vãn”, một vài người đến gặp thủ lĩnh của bầy quỷ và nói rằng:

– We are living a wonderful life: continuous, colourful parties, various entertainments. However, we noticed that with each passing day we become more weakened and move away from each other, and quickly lose everything that is easy to get for us.

– Chúng tôi đang sống một cuộc sống thật tuyệt đẹp: tiệc tùng triền miên với đủ sắc màu và vô số trò tiêu khiển. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy mỗi ngày trôi qua, cơ thể chúng tôi như yếu dần đi, chúng tôi ngày càng xa cách nhau hơn và nhanh chóng mất tất cả những thứ mà chúng tôi vốn có được rất dễ dàng.

– Well, – the demon was surprised – you are in hell, or where?

– Ồ - Con quỷ ngạc nhiên - thế mày nghĩ mày đang ở địa ngục, hay ở đâu?


Công ty dịch thuật ABC - Mang đến cho bạn giải pháp dịch thuật chuyên nghiệp


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan