Tin tức song ngữ

Ba lính thủy Việt Nam vẫn mất tích

12
10/2015

Người đăng: Hoa Đỗ
Danh mục: Tin tức song ngữ

Three Vietnamese sailors still missing

Ba lính thủy Việt Nam vẫn mất tích

The location of three Vietnamese sailors who went missing from a Taiwanese fishing vessel off the coast of the northern Japanese prefecture of Hokkaido is still unknown, despite active search efforts by all parties.

Bất chấp các nỗ lực tìm kiếm, tung tích của ba lính thủy Việt Nam mất tích trong vụ đắm tàu đánh cá của Đài Loan tại bờ biển quận Hokkaido, phía bắc Nhật Bản đến giờ vẫn không có tin tức.

Taiwan’s ship Hsiang Fur Far reported that on the night of October 8, three Vietnamese crew members – Le Van Thuc, Thieu Dinh Thuong, and Nguyen Dinh Nga – jumped into the sea from Hokkaido’s Shiraoi Port.

Theo phía tàu Hsiang Fur Far Đài Loan cho hay thì vào đêm 8/10, ba lính thủy Việt Nam gồm Lê Văn Thục, Thiệu Đinh Thường và Nguyễn Đình Nga đã nhảy xuống biển từ cảng Shiraoi của quận Hokkaido.

The Japan Coast Guard deployed five ships and two planes to search for the sailors soon after being informed about the case.

Ngay sau khi thông tin này được trình báo, lực lượng cảnh sát biển Nhật Bản đã điều 5 con tàu và 2 máy bay để tìm kiếm tung tích của các nạn nhân.

Vietnam’s embassy in Japan has been working closely with relevant Japanese agencies to keep track of the situation.

Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của quốc gia này để giám sát tình hình.

Meanwhile, the Vietnam economics-culture office in Taipei was contacting the ship owner, who is now in Taiwan’s Kaohsiung, to collect additional information.

Trong khi đó, phía văn phòng kinh tế - văn hóa của Việt Nam tại Đài Bắc, Đài Loan đã liên lạc với chủ tàu hiện đang cư trú tại Kaohsiung để thu thập thêm các tin tức cần thiết khác.

The Foreign Ministry’s Consular Department is working to verify the identities of the missing men.

Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao cũng vào cuộc để xác minh danh tính của những nạn nhân trong vụ mất tích.

The Taiwanese ship carried a total of 61 crew members: 21 Vietnamese, 23 Filipinos and 14 Indonesians.
Chuyến tàu Đài Loan chở tổng cộng 61 thủy thủ: 21 thủy thủ Việt Nam, 23 thủy thủ Philippines và 14 thủy thủ Indonesia.


Công ty dịch thuật ABC - Mang đến cho bạn giải pháp dịch thuật chuyên nghiệp


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan