Tin tức dịch thuật

Dịch vụ dịch thuật tiếng Trung

28
03/2016

Người đăng: Hoa Đỗ

 

Trung Quốc là một quốc gia láng giềng rất gần với Việt Nam vì vậy sự giao lưu kinh tế cũng như văn hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc ngày càng mạnh mẽ. Để thuận lợi cho việc giao lưu giữa hai quốc gia đòi hỏi hai bên phải thông thạo ngôn ngữ của nhau để không bị hiểu nhầm về đối phương. Với nhu cầu lớn về ngôn ngữ thì ngành dịch thuật tiếng Trung ra đời đã giúp cho các cá nhân cũng như các doanh nghiệp dễ dàng giao lưu với quốc gia bạn.

Công ty dịch thuật ABC rất hân hạnh cung cấp tới quý khách dịch vụ dịch thuật tiếng Trung chuyên nghiệp ở tất cả các chuyên ngành cho khách hàng có nhu cầu.

Hình ảnh minh họa

Những chuyên ngành phiên dịch tiếng Trung (tiếng Hoa, tiếng Đài Loan) mà Dịch thuật ABC chuyên dịch bao gồm:

  • Kỹ thuật công nghệ

  • Kinh tế - tài chính - ngân hàng

  • Pháp luật

  • Y dược

  • Văn hóa Xã hội

Với đội ngũ nhân viên và cộng tác viên chuyên nghiệp, tận tình làm nhiều năm trong nghề dịch thuật với các chuyên ngành khác nhau. Công ty chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp nhất với các bản dịch hoàn hảo nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu dịch các tài liệu như: Tài liệu kỹ thuật, hồ sơ dự thầu, dự án kinh tế, tài chính, văn bản trung luật, sách, tạp chí, ý tế, phim ảnh hoặc website,... từ tiếng Trung sang tiếng Việt hoặc ngược lại . Công ty dịch thuật ABC sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề về ngôn ngữ một cách tối ưu, thuận lợi và hiệu quả nhất.

Ngoài dịch vụ dịch thuật tiếng Trung, công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ dịch thuật các thứ tiếng khác như: Anh, Hàn, Nhật, Thái, Pháp, Đức,... một cách chuyên nghiệp.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu dịch thuật vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: sales@dichthuatabc.com . Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Xem thêm: Dịch vụ dịch thuật tiếng Hàn


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan