Tin tức dịch thuật

Dịch vụ dịch thuật tiếng Hà Lan

07
04/2016

Người đăng: Hoa Đỗ

 

Bạn đang cần dịch tài liệu Tiếng Hà Lan? Bạn đang tìm một công ty dịch thuật uy tín để dịch tài liệu? Công ty Dịch thuật ABC chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu tới bạn dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp, uy tín và giá cả cạnh tranh nhất.

Công ty chúng tôi chuyên dịch các loại tài liệu Hợp đồng kinh tế, Hồ sơ thầu, Báo cáo tài chính,... từ tiếng Hà Lan sang tiếng Việt một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Bạn không thể không chọn dịch vụ dịch thuật của chúng tôi vì những lý do sau:

1. Đội ngũ chuyên viên dịch thuật chuyên nghiệp

Với đội ngũ chuyên viên dịch thuật được tuyển chọn khắt khe, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các bạn có thể yên tâm giao tài liệu của mình cho chúng tôi xử lý. Các bản dịch sẽ được gửi đến bạn với chất lượng cao nhất. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với những bản dịch mà chúng tôi mang lại.

2. Quy trình dịch thuật đảm bảo chất lượng

Chúng tôi hiểu rằng chất lượng luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm hàng đầu nên để đảm bảo chất lượng cho bản dịch chúng tôi luôn tuân thủ đúng quy trình dịch thuật. Mỗi đoạn văn trong văn bản đều được rà soát một cách cẩn thận để đảm bảo tính chính xác cho toàn bộ bản dịch.

Hình ảnh minh họa

3. Đảm bảo thời hạn cam kết

Dịch thuật ABC luôn cam kết vê thời hạn trao trả bản dịch. Công ty chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi họ sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn đảm bảo tính chính xác khi hợp tác với quý khách hàng. Chính vì luôn đảm bảo chính xác về thời gian và chất lượng bản dịch đã giúp chúng tôi gắn bó lâu dài với khách hàng hiện tại và những khách hàng tiềm năng trong tương lai.

4. Chi phí dịch thuật hợp lý

Công ty chúng tôi có giá dịch thuật hết sức phù hợp với từng loại tài liệu. Chúng tôi luôn mong muốn tạo được lợi nhuận tối đa cho khách hàng để tạo mối quan hệ tốt giữa khách hàng và công ty dịch thuật.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ biên phiên dịch các thứ tiếng khác nhau một cách chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu hay thắc mắc gì về dịch vụ dịch thuật của chúng tôi vui lòng liên hệ tới chúng tôi qua email: sales@dichthuatabc.com hoặc qua hotline: 0944.555.000 để được biết thêm chi tiết.


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan