Tin tức dịch thuật

Tính năng mới của Google Dịch - Dịch qua hình ảnh

05
10/2015

Người đăng: Hoa Đỗ

Là một trong những công cụ dịch thuật thông dụng nhất hiện nay với lượng người sử dụng lên đến hơn 200 triệu người mỗi ngày, Google Dịch luôn không ngừng đưa ra các giải pháp mới để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình như Google Translate Community, tính năng dịch chữ viết tay,... Và mới đây nhất, Google đã tung ra tính năng gây bão toàn cầu: tính năng Word Lens - dịch thuật thông qua ảnh chụp điện thoại.

Bổ sung mới này của Google Dịch trên thiết bị di động thông minh là giải pháp hoàn hảo cho khách du lịch nước ngoài, giúp họ có thể chụp các biển hiệu, biển báo chỉ đường và dịch thuật ngay tức khắc.

Xem thêm: Đối thủ mới của Google Translate - Microsoft Translator

Dịch ảnh chụp qua điện thoại với Google Dịch

Với 7 ngôn ngữ gốc và 20 ngôn ngữ mới bổ sung, tính đến thời điểm hiện tại, Google Dịch đã hỗ trợ 27 ngôn ngữ bao gồm: Anh, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Bulgaria, Catalan, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Philippines, Phần Lan, Hungary, Indonesia, Lithuanian, Na uy, Ba Lan, Rumani, Slavak, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine.

Dich thuat cong chung tại Hà Nội

Điểm đặc biệt của tính năng này mà chắc hẳn sẽ khiến bạn thích mê chính là: bạn không cần sử dụng Wifi hay kết nối dữ liệu để khởi động nó. Bạn có thể dịch ngoại tuyến nếu đã tải về gói dung lượng 2MB cho mỗi ngôn ngữ lựa chọn của Google. Bên cạnh đó, còn có tùy chọn cho phép bạn chụp ảnh một đoạn văn bản rồi dịch sang 27 ngôn ngữ, nhưng yêu cầu phải kết nối internet. Bản cập nhật của Google Dịch còn có thể dịch thoại theo thời gian thực nhanh hơn, giúp bạn có thể dịch thuật trực tiếp các đoạn hội thoại và văn bản một cách dễ dàng.

 

Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan