Tin tức dịch thuật

Đối thủ mới của Google Translate - Microsoft Translator

05
10/2015

Người đăng: Hoa Đỗ

Nhu cầu giao thoa ngôn ngữ gia tăng đã và đang tạo nên một làn sóng dữ dội các ứng dụng, công cụ dịch thuật ra đời. Mới đây, Microsoft đã cho ra mắt Microsoft Translator - ứng dụng dịch thuật cho hai nền tảng iOS và Android để cạnh tranh với Google Translate.

Mặc dù vẫn còn khá khập khiễng để so sánh với ứng dụng dịch thuật hàng đầu này nhưng Microsoft Translator cũng có thể được xem như một giải pháp ngôn ngữ khác cho người dùng. Ứng dụng này hỗ trợ tính năng dịch thuật trên 50 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm: Anh, Pháp, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Đức, Việt Nam,...

Giải pháp dịch thuật mới với Microsoft Translator

Ngoài ra, Microsoft Translator còn đi kèm với một phần hỗ trợ tích hợp cho Apple Watch cũng như các thiết bị đeo Android. Vì thế, nếu bạn sử dụng các ứng dụng này, bạn sẽ có thể dịch mọi thứ bằng cách nói trực tiếp vào chiếc đồng hồ thông minh của mình mà không cần phải lôi điện thoại ra. Dĩ nhiên, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này trên thiết bị điện thoại hay máy tính bảng nếu thích. Cơ chế dịch thuật thông qua giọng nói của Microsoft Translator có tốc độ phản hồi nhanh và khá chính xác.

Microsoft Translator trên điện thoại và đồng hồ thông minh

Hơn thế, còn có thể lưu lại những nội dung đã dịch bằng cách nhấn vào icon thanh ghim trên giao diện chính hay lưu lịch sử tra cứu của mình để tiện theo dõi. Do đó, đây là phần mềm dịch thuật miễn phí rất tiện lợi và hữu ích cho các thiết bị Android và iOS.

Tuy nhiên, một điều không tránh khỏi khi sử dụng các công cụ dịch thuật chính là độ chính xác không thể tuyệt đối. Do đó, bạn chỉ nên dùng chúng để dịch các từ, cụm từ hay đoạn ngắn và đơn giản. Còn nếu muốn dịch thuật các văn bản một cách chuyên nghiệp thì bạn vẫn nên sử dụng dịch vụ dịch thuật để đảm bảo chất lượng.

Công ty dịch thuật chúng tôi sẽ rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tags: dịch thuật công chứng, dịch thuật, công ty dịch thuật, dịch vụ dịch thuật


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan