Tin tức dịch thuật

Dịch tiếng Anh đấu thầu xây dựng

06
06/2016

Người đăng: Hoa Đỗ

 

Với một đất nước đang phát triển như Việt Nam, lĩnh vực xây dựng đang ngày phát triển mạnh mẽ, điều đáng chú ý là các dự án xây dựng đều là của các nhà thầu nước ngoài và tài liệu liên quan chủ yếu bằng tiếng Anh nên nhu cầu dịch thuật tiếng Anh chuyên ngành xây dựng là vô cùng cần thiết. Để giúp khách hàng giải quyết vấn đề về ngôn ngữ thì công ty Dịch thuật ABC chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ dịch thuật chuyên ngành đấu thầu xây dựng. Nhằm mang tới cho quý khách hàng những bản dịch dễ hiểu một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Hình ảnh minh họa

Đến với công ty dịch thuật chúng tôi bạn có thể yên tâm khi giao bản dịch của mình bởi vì:

  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tận tình: Nhân viên của dịch thuật đều là những người có năng lực chuyên môn cao; dày dặn kinh nghiệm và được chuyên môn hóa; luôn đặt uy tín, tinh thần trách nhiệm cũng như đạo đức lên hàng đầu.

  • Dịch thuật đa ngôn ngữ và quy trình đảm bảo chất lượng: Quy trình dịch thuật của chúng tôi luôn tuân thủ theo quy trình dich thuat theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • Cung cấp các gói dịch thuật tùy biến theo yêu cầu của khách hàng

  • Đảm bảo thời gian chính xác và chi phí cạnh tranh

  • Bảo mật tuyệt đối cho khách hàng

Ngoài dịch vụ dịch thuật tiếng Anh chuyên ngành đấu thầu xây dựng công ty dịch thuật chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ dịch thuật khác ở nhiều thứ tiếng khác nhau một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, uy tín và giá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu dịch vụ biên phiên dịch hay thắc mắc gì về dịch vụ dịch thuật của chúng tôi vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email hoặc hotline bên dưới để được tư vấn tận tình.


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan