Tin tức song ngữ

Konkona và Tillotama đảm nhận vai nữ chính trong phim “Chiếc vòng của Nayantara”

12
10/2015

Người đăng: Hoa Đỗ
Danh mục: Tin tức song ngữ

Konkona, Tillotama to Star in Short Film Nayantara’s Necklace

Konkona và Tillotama đảm nhận vai nữ chính trong phim “Chiếc vòng của Nayantara”

tin tức dịch thuật song ngữ phim chiếc vòng cổ của Nayantara.jpg

Directed by Jaydeep Sarkar, Nayantara’s necklace is a dramatic thriller which revolves around the friendship of two women. The story is based on a necklace, which is also used as a metaphor for things, which may not seem to be what they actually are.

“Chiếc vòng của Nayantara” là một bộ phim tâm lý giật gân xoay quanh tình bạn của hai người phụ nữ, do Jaydeep Sarkar làm đạo diễn. Chiếc vòng trong phim được sử dụng với hình ảnh ẩn dụ về những thứ có bên trong không hề giống như vẻ bề ngoài của nó.

Actresses Konkona Sen Sharma and Tillotama Shome will soon be seen in a short film titled Nayantara's Necklace. Actor Gulshan Devaiah will also feature in cameo role in the film.

Hai nữ diễn viên Konkona Sen Sharma và Tillotama Shome đều góp mặt trong bộ phim này.  Nam diễn viên Gulshan Devaiah cũng xuất hiện trong phim với vai trò khách mời.

The 20-minute film showcases the empty spaces that exist behind the bustling lives of modern metropolitan cities. Konkona and Tillotama's characters are completely different from each other.

Với thời lượng 20 phút, bộ phim đã hé lộ  khoảng trống tồn tại đằng sau cuộc sống nhộn nhịp của thành phố đô thị hiện đại.  Nhân vật của Konkona và Tillotama trong phim sở hữu hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau.

The film will release online later this month.

Bộ phim sẽ được công chiếu trên mạng vào cuối tháng này.


Công ty dịch thuật ABC - Mang đến cho bạn giải pháp dịch thuật chuyên nghiệp

Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan