Tin tức song ngữ

Google mời gọi các nhiếp ảnh gia nghiệp dư làm phim ngắn về “Một ngày ở Ấn Độ’

06
10/2015

Người đăng: Hoa Đỗ
Danh mục: Tin tức song ngữ

Google mời gọi các nhiếp ảnh gia nghiệp dư làm phim ngắn về “Một ngày ở Ấn Độ’

Calling all amateur filmmakers across India: Here’s your chance to capture a slice of your life that could end up on the big screen.

Dành cho người làm phim nghiệp dư khắp Ấn Độ: Đây là cơ hội để bạn nắm bắt từng khoảnh khắc trong cuộc sống của mình và tái hiện chúng trong màn ảnh lớn.

Google said on October 1 it is teaming up with filmmakers Ridley Scott, Richie Mehta and Anurag Kashyap to create a full-length user-generated movie called "India in a Day."

Phát biểu ngày 1/10, Google cho hay  công ty đang phối hợp với các nhà làm phim Ridley Scott, Richie Mehta và Anurag Kashyap để tạo ra một bộ phim hoàn chỉnh về “Một ngày ở Ấn Độ”, lấy nội dung từ những thước phim ngắn do người dùng gửi về.

The company invited anyone with a camera or phone to film scenes on Oct. 10 and upload their footage to their website.

Công ty đã có lời mời tất cả những cá nhân có điện thoại hoặc máy ảnh tới trường quay vào ngày 10/0 để tải các thước phim của họ lên website của mình.

Selected clips will be made into a movie scheduled to be released next year that will be directed by Mehta. Anyone whose footage is included will be listed as "co-director," a press release from Google Inc. said.

Những thước phim được lựa chọn sau đó sẽ được làm thành phim do Mehta làm đạo diễn, dự kiến công chiếu vào năm sau. Trong một bài báo do công ty phát hành, Google phát biểu rằng bất cứ ai có thước phim được công ty sử dụng sẽ đều được ghi danh là đồng đạo diễn.

Scott, who will serve as an executive producer with Kashyap, said it did not matter how small or personal the footage was — from riding a bike to calling your mum. "It just simply needs to bear witness to what life is like in today's India — that's magical enough," he said.

Đóng vai trò là giám đốc sản xuất phim cùng với Kashyap, Scott cho hay vấn đề không nằm ở chỗ những thước phim quá hẹp hay mang tính cá nhân, như việc lái xe đạp hay gọi điện cho mẹ. Ông nói: “Nó đơn giản chỉ là bằng chứng cho thấy cuộc sống ở Ấn Độ ngày nay ra sao - và như vậy đã đủ kì diệu rồi”.

Mehta, a Canadian filmmaker who directed "I'll Follow You Down," said the project was so personal to him that he believed that film was a perfect way to showcase what makes India "so extraordinary and dispel its myths."

Mehta, nhà làm phim Canada được biết đến với vai trò đạo diễn phim “Ta sẽ theo dõi ngươi” nhận xét rằng dự án này mang tính cá nhân rất nhiều và ông ấy nghĩ bộ phim sẽ không chỉ tái hiện lại một cách hoàn hảo điều gì khiến Ấn Độ trở nên khác biệt như vậy mà còn giúp xóa tan mọi thần thoại về quốc gia này.

Indian filmmakers R. Balki, Shekhar Kapur and Zoya Akhtar will serve as creative consultants.

Các nhà làm phim Ấn Độ R. Balki, Shekhar Kapur và Zoya Akhtar sẽ đảm nhận vị trí tư vấn sáng tạo.

"Tell us what you love, what you hate, what worries you, what you hope for, what you want to change," said Kashyap.

Kasshyap nói: “Hãy cho chúng tôi biết những điều bạn yêu, ghét, những điều khiến bạn lo lắng, hi vọng và cả những điều mà bạn muốn thay đổi”.

Xem thêm: Nước Anh áp đảo giải Emmy

 

Công ty dịch thuật ABC - Mang đến cho bạn giải pháp dịch thuật chuyên nghiệp

Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan