Tin tức dịch thuật

Dịch vụ dịch thuật chuyên ngành quản trị nhân sự

27
06/2016

Người đăng: Hoa Đỗ

Bạn đang làm trong lĩnh vực quản trị nhân sự, nhân lực? Bạn có vô số tài liệu cần dịch thuật chuyên ngành sang tiếng Anh và ngược lại. Bạn đang tìm một công ty dịch thuật chuyên ngành quản trị nhân sự, nhân lực cho tài liệu của mình? Hãy đến với công ty dịch thuật ABC chúng tôi. Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân sự có trình độ và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch thuật chuyên ngành sẽ giúp bạn xử lý tài liệu của mình để có một bản dịch hoàn hảo nhất

Dich-thuat-chuyen-nganh-quan-tri-nhan-luc

Dịch thuật chuyên ngành quản trị nhân lực

Đến với dịch thuật chuyên ngành của công ty chúng tôi bạn sẽ hài lòng vì:

1. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân sự làm việc tại dịch thuật ABC là những người có bằng cấp và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản trị nhân lực và tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong nước và quốc tế. Đặc biệt các chuyên viên dịch thuật của chúng tôi luôn được đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao vốn am hiểu để cho ra những bản dịch chính xác và sát với thực tế nhất.

2. Thời gian chính xác, chi phí hợp lý

Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về thời gian trả bản dịch và đảm bảo khách hàng sẽ nhận được bản dịch đúng hẹn. Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu quả công việc. Ngoài ra chất lượng bản dịch luôn được đảm bảo. Đặc biệt là chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng mức giá vô cùng ưu đãi vì vậy khách hàng rất hài lòng với dịch vụ dịch thuật của chúng tôi.

3. Thông tin tài liệu được lưu trữ  bảo mật tuyệt đối

Với dịch vụ dich thuật chuyên ngành của chúng tôi bạn có thể yên tâm về sự bảo mật về thông tin tài liệu của mình. Chúng tôi lưu trữ tài liệu của quý khách hàng bằng hệ thống thông minh, bằng cách lưu trữ này khi quý khách có nhu cầu chúng tôi có thể cung cấp thông tin chính xác về thời gian, số lượng, thời gian hoàn thành dự án,... Đây chính là căn cứ giúp công ty dịch thuật ABC chúng tôi thực hiện nghĩa vụ bảo hành trọn đời cho khách hàng.

Công ty chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng đó là kim chỉ nam cho hoạt động của công ty chúng tôi. Nếu bạn có tài liệu tiếng nước ngoài hay muốn dịch tiếng Anh sang tiếng Việt thì hãy để chúng tôi giúp bạn. Mọi thắc mắc hay câu hỏi liên quan đến dịch vụ dịch thuật của chúng tôi vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email hoặc hotline bên dưới.
 


Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan