Tin tức song ngữ

Taylor Swift, Kim Kardashian dẫn dầu danh sách tài khoản Instagram được theo dõi nhiều nhất

07
10/2015

Người đăng: Hoa Đỗ
Danh mục: Tin tức song ngữ

Taylor Swift, Kim Kardashian Lead Most-followed Instagram Accounts

Taylor Swift, Kim Kardashian dẫn đầu danh sách tài khoản Instagram được theo dõi nhiều nhất

The ladies of U.S. pop music are commanding the most followers among the 400 million-plus global users of Instagram, the photo-sharing app said Tuesday as it celebrated its fifth birthday.

Nhân kỉ niệm sinh nhật lần thứ năm của mình vào ngày thứ Ba vừa qua, đại diện của ứng dụng chia sẻ hình ảnh Instagram cho hay, những nghệ sĩ của dòng nhạc pop đã vượt qua hơn 400 triệu người dùng trên toàn thế giới để chiếm lĩnh bảng xếp hạng những tài khoản Instagram sở hữu lượng người theo dõi nhiều nhất.

Facebook Inc-owned Instagram confirmed its top five accounts for the first time, with 25-year-old pop singer Taylor Swift leading the pack with 49.6 million users.

Ông chủ của Instagram - Facebook lần đầu tiên xác nhận top 5 tài khoản sở hữu lượng theo dõi nhiều nhất. Dẫn đầu danh sách là ca sĩ nhạc pop 25 tuổi Taylor Swift với 49.6 triệu fan theo dõi.

Reality star Kim Kardashian, 34, boasts 48.1 million followers and R&B singer Beyonce, also 34, commands 47.2 million fans. Pop singers Selena Gomez, 23, and Ariana Grande, 22, have garnered 45.9 million and 44.6 million fans respectively.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, 34 tuổi, có lượng theo dõi đạt 48.1 tỉ và ngôi sao nhạc R&B Beyonce, 34 tuổi, có 47.2 triệu fan theo dõi. Tiếp sau đó là ca sĩ nhạc pop Selena Gomez 23 tuổi và Ariana Grande 22 tuổi với tương ứng 45.9 triệu và 44.6 triêu fan.

"The type of content we see from these people is authentic and often times really fun," said Charles Porch, head of global creative programs at Instagram, citing Swift's penchant for cat videos and Beyonce's recent glimpse into her vacation.

Theo ông Charles Porch, lãnh đạo của các chương trình sáng tạo toàn cầu thì “Nội dung bài đăng trên Instagram của những nghệ sĩ này rất thực tế và đôi khi lại hài hước.” Lấy dẫn chứng cho câu nói của mình là ví dụ ông đưa ra về những video mèo con của Swift hay những bài đăng của Beyonce về kì nghỉ của cô ấy.

U.S. president Barack Obama has 4.7 million Instagram followers. Instagram discounted its own account, which is followed by 103 million users.

Tổng thống Mỹ Obama cũng có 4.7 triệu người theo dõi trên Instagram. Tất nhiên Instagram không hề tính đến tài khoản của chính mình với 103 triệu người theo dõi.

Instagram has racked up more than 400 million global users as it turns five, with 75 percent coming from outside the United States, the company said last month. The average time a user spends on the app is 21 minutes a day.

Chia sẻ vào tháng trước, công ty cho hay, khi đến sinh nhật lần thứ 5 của mình, Instagram đã leo lên cột mốc hơn 400 triệu người sử dụng trên toàn cầu, với 75% đến từ các quốc gia ngoài Hoa Kỳ. Trung bình một người mỗi ngày sẽ dành 21 phút để truy cập vào ứng dụng Instagram.

The top five ladies of Instagram are mostly popular with a younger audience, with 85 percent of each of their fanbases aged under 34.

Tên tuổi của Top 5 nữ nghệ sĩ dẫn dầu về lượng người theo dõi trong Instagram phổ biến nhất trong giới trẻ, với 85% lượng fan của mỗi nghệ sĩ nằm trong độ tuổi 34.

Singer and actress Gomez, who often comments on posts and responds to fans directly, has the most engaged account, Instagram said.

Cũng theo Instagram, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Gomez, người thường đưa ra những lời bình luận trong các bài đăng hay phản hồi lại fan hâm mộ rất nhanh chóng, là người sở hữu tài khoản hoạt động sôi nổi nhất.

The top accounts also each reflect a 75 percent international fanbase - Grammy-winning Swift's second-biggest number of Instagram followers comes from Indonesia, Kardashian's in Britain, Beyonce and Gomez's in Brazil and Grande's in Mexico.

Top những tài khoản này cũng phản ánh được đến 75% số lượng fan hâm mộ quốc tế. Ca sĩ từng đoạt giải Grammy - Swift có lượng fan theo dõi lớn thứ 2 trên Instagram là từ Indonesia, hay Kardashian là từ Anh, Beyonce và Gomez từ Brazil với Grande từ Mexico.

Swift's most-liked photos include one with her musician boyfriend Calvin Harris and another with flowers she received from rapper Kanye West, both garnering 2.5 million likes.

Những bức ảnh được yêu thích nhất của Swift bao gồm một bức ảnh chụp với bạn trai nhạc sĩ Calvin Harris của cô và một bức khác cô ca sĩ chụp với bó hoa mà rapper Kanye West dành tặng. Cả hai bức ảnh này đều đạt 2.5 triệu lượt thích.

Kardashian, often dubbed 'queen of the selfie,' offers a look into her fashion and beauty regimes. Beyonce uses Instagram as her main method of communication since unofficially retiring from doing direct interviews.

Được mệnh danh là “nữ hoàn tự sướng”, Kardashian thường khoe vẻ đẹp hình thể và thời trang của mình. Còn Beyonce sử dụng Instagram làm phương tiện chính để giao tiếp và liên lạc bởi dù không tuyên bố một cách chính thức nhưng cô cũng từ chối tham gia vào các cuộc phỏng vấn trực tiếp.

"What Instagram is doing is giving all these ladies a direct line to their fans and, by having a direct line, they're controlling their message," Porch said.

Porch nhận định: “Điều mà Instagram đang thực hiện chính là tạo ra một đường kết nối trực tiếp giữa các nghệ sĩ với fan hâm mộ của họ, và với kết nối trực tiếp này, những người nghệ sĩ hoàn toàn có thể kiểm soát tin nhắn của mình.”


Công ty dịch thuật ABC - Mang đến cho bạn giải pháp dịch thuật chuyên nghiệp

Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944.555.000 & 0944.555.222

Email: sales@dichthuatabc.com

Website: www.dichthuatabc.com

Bài viết liên quan